Hà Nội có thêm Aeon Xuân Thủy với diện tích gần 15.500m2

Ngày 10/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam chính thức khai trương Aeon Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa tổng hợp-siêu thị thứ 9 của Aeon tại Việt Nam với quy mô diện tích gần 15.500m2.
0:00 / 0:00
0:00
Các đại biểu cắt băng khai trương Aeon Xuân Thủy.
Các đại biểu cắt băng khai trương Aeon Xuân Thủy.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam nhấn mạnh: Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai, bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn Aeon đã tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

Hà Nội có thêm Aeon Xuân Thủy với diện tích gần 15.500m2 ảnh 1

Trung tâm Bách hóa tổng hợp-siêu thị Aeon Xuân Thủy.

Tọa lạc trên đường Xuân Thủy quận Cầu Giấy (Hà Nội), với diện tích sàn gần 15.500m2 và 13.658m2 bán hàng, gồm 350 nhân viên, Aeon Xuân Thủy cung cấp các mặt hàng và dịch vụ thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của người dân, đồng thời tạo dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo riêng có của Aeon.

Hà Nội có thêm Aeon Xuân Thủy với diện tích gần 15.500m2 ảnh 2

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam

Aeon Xuân Thủy được thiết kế theo mô hình trung tâm 3 tầng, tầng 1 là khu vực siêu thị, Aeon Café và Aeon Bakery. Tầng 2 bày bán sản phẩm dành cho gia đình như thời trang, điện máy, đồ dùng trẻ em... Khu ẩm thực tự chọn Delica “siêu khổng lồ” nằm trọn tại tầng 3 và kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại nổi bật với các món ăn như: sushi, sashimi, bánh mì, bánh ngọt và các món ăn truyền thống Nhật Bản, kết hợp cùng các nhà hàng về ẩm thực và đồ uống.

Ông Ohizumi Hirofumi, Phó Tổng Giám đốc khối vận hành Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam cho biết, Aeon Xuân Thủy không chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản mà còn mang đến hàng loạt các dịch vụ "chuẩn Aeon". Bằng hình thức bán hàng đa kênh, máy chọn món tự động và các tiện ích như giao hàng nhanh, gói quà miễn phí, máy làm đá miễn phí để bảo quản thực phẩm tươi sống, Aeon Xuân Thủy hướng tới sự tiện lợi, hài lòng du khách. Aeon Xuân Thủy cũng triển khai bảng giá điện tử và hệ thống thanh toán tự động nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Hà Nội có thêm Aeon Xuân Thủy với diện tích gần 15.500m2 ảnh 3

Aeon Xuân Thủy không chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản mà còn mang đến hàng loạt các dịch vụ "chuẩn Aeon".

Sau đại dịch, Aeon Việt Nam vẫn giữ mức tăng trưởng 10-20% nhờ vào các chiến lược và sáng kiến được chuẩn bị trước đó. Đơn vị cải tiến khu ẩm thực tự chọn Delica; đầu tư các sản phẩm giới thiệu phong cách sống mới, thời trang dành cho giới trẻ với thương hiệu My Closet, đẩy mạnh các sản phẩm hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Aeon cũng chú trọng thúc đẩy sản phẩm nhãn hàng riêng Topvalu, sản xuất tại Việt Nam, theo tiêu chuẩn chất lượng của Aeon, với giá cạnh tranh.

Hà Nội có thêm Aeon Xuân Thủy với diện tích gần 15.500m2 ảnh 4

Glam Beautique tại Aeon Xuân Thủy có quy mô diện tích hơn 400m2 với nhiều dịch vụ làm đẹp.

Aeon Xuân Thủy có hàng loạt sản phẩm đa dạng, gồm sushi, các món ăn Nhật Bản, bánh ngọt, nhất là các loại cơm hộp Nhật Bản (Bento) tiện lợi. Aeon Xuân Thủy cũng cung cấp các sản phẩm hữu cơ và sản phẩm từ nhãn hàng riêng của Aeon; không gian café thư giãn, ấm cúng và khu vui chơi giải trí.

“Chúng tôi cũng giới thiệu tới khách hàng hơn 1.500 sản phẩm thuộc Topvalu-nhãn hàng riêng của Aeon, mang tới các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản và sản phẩm sản xuất tại Việt Nam”, ông Ohizumi Hirofumi cho hay.