AEON Việt Nam tuyển gần 1.300 nhân sự, mở rộng hệ thống bán lẻ trong năm 2025
AEON xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ tăng gấp 3 lần quy mô.
Chúng tôi xin thông báo để các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, trường học và bạn đọc đặt mua các ấn phẩm Báo Nhân Dân theo thông tin sau:
Đường dây nóng: (84) 24 393 82413
Xin trân trọng cảm ơn!
#AEON Việt Nam
Có 8 kết quả
AEON xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ tăng gấp 3 lần quy mô.
Chiều 2/7, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được tiếp ông Tezuka Daisuke, Trưởng đại diện Tập đoàn AEON Việt Nam để trao đổi về định hướng đầu tư, các dự án sắp triển khai trên địa bàn thành phố.
Nhận thấy các tác động rõ rệt của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lên hành vi tiêu dùng của khách hàng, ngày 5/11, tại Hà Nội, Lễ kích hoạt sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt năm 2021” đã diễn ra với sự tham gia của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực (ngân hàng, trung gian thanh toán, thương mại điện tử, bán lẻ, giao nhận…) và người tiêu dùng trên địa bàn thành phố.
Ngày 22-7, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Công ty TNHH Aeon Việt Nam tổ chức Hội thảo “Định hướng sản phẩm xuất khẩu và chuỗi chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị Aeon - nhãn hàng Aeon Topvalu trong mùa dịch Covid-19”.