Nhã nhạc cung đình Huế được trình diễn trên chuyến tàu “Kết nối di sản miền trung”.

Hành trình “Kết nối di sản miền trung” lọt top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế năm 2024

Với nhiều trải nghiệm thú vị như: trình diễn ca nhạc, trình diễn, ẩm thực theo vùng miền... hành trình “Kết nối di sản miền trung” đã thu hút sự quan tâm đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nhờ vậy, sản phẩm du lịch này dẫn đầu lượt bình chọn ở hạng mục hoạt động, dịch vụ trải nghiệm ấn tượng của chương trình “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024.
Ðại nội Huế là điểm đến làm nên thương hiệu du lịch Cố đô.

Năm Du lịch quốc gia 2025: Tôn vinh giá trị di sản văn hóa gắn với sáng tạo

Trước thềm chuẩn bị thực hiện Năm Du lịch quốc gia 2025, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong đề nghị tỉnh Thừa Thiên Huế cần làm nổi bật nét đặc trưng về văn hóa, di sản, tôn vinh vẻ đẹp xưa mà không cũ, mang trong mình sự sáng tạo, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại mới.
Làng du lịch cộng đồng A Nôr, xã Hồng Kim (huyện A Lưới) phát triển du lịch sinh thái.

Phát triển du lịch ở miền núi Thừa Thiên Huế

Những năm gần đây, du lịch sinh thái đang được quan tâm và phát triển nhanh chóng. Du lịch sinh thái gắn với cộng đồng ở miền núi Thừa Thiên Huế không chỉ làm đa dạng các sản phẩm du lịch, giúp cho du khách có thêm trải nghiệm mà còn hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội bền vững, bảo tồn nét văn hóa bản địa đặc sắc.
Du khách quốc tế đến Huế dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Xây dựng thương hiệu cho du lịch Huế

Thừa Thiên Huế là địa phương đã và đang khai thác tương đối hiệu quả tiềm năng du lịch bằng việc xây dựng những thương hiệu sản phẩm đặc trưng, độc đáo. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, sự phát triển các thương hiệu sản phẩm du lịch ở Huế còn chậm, thiếu tính đột phá; nhiều sản phẩm vẫn thiếu chiều sâu và kết nối...