Du khách đến Lâm Đồng dịp lễ 30/4 tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái
Lâm Đồng: Đề xuất giải pháp cụ thể và khoa học để du lịch Đà Lạt phát triển “xanh”
Vận hành Trung tâm giám sát-điều hành giao thông thành phố Đà Lạt
Phát huy giá trị thương hiệu “Thành phố Festival Hoa Đà Lạt”
Lượng khách du xuân Đà Lạt-Lâm Đồng tăng gần 6 lần so với năm ngoái
Chiều 6/2, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng thông tin, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (từ ngày 31/1 đến hết ngày 6/2), lượng khách đến du xuân, tham quan và nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng hơn 300 nghìn lượt, tăng hơn 566% so với Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và tăng 15,4% so với Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Đà Lạt - Lâm Đồng giảm 83% lượng khách du lịch dịp Tết
Chiều 17-2, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng thông tin, do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên lượng du khách đến du xuân, trải nghiệm Đà Lạt - Lâm Đồng dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu giảm 83% so cùng kỳ năm 2020.
Tổng giá trị doanh thu dịch vụ tại Đà Lạt đạt hơn 61 nghìn tỷ đồng
Du lịch, dịch vụ được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, quyết định sự tăng trưởng GRDP của thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), với tỷ trọng 67,5% trong cơ cấu kinh tế. Chiều 30-7, UBND thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, tổng giá trị doanh thu dịch vụ trên địa bàn thành phố, giai đoạn 2015-2020, đạt 61.649 tỷ đồng.