Sự kiện diễn ra từ ngày 29-30/11, thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn của các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico… tham gia.
Hà Nội khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024
Các đơn vị tổ chức chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong hai khung giờ. Cụ thể khung giờ từ 17-22 giờ có mức giảm giá tối thiểu 50%; Khung giờ từ 22 giờ ngày 29/11 đến 2 giờ ngày 30/11 có mức giảm giá lên đến 100%.
Bên cạnh đó, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với khẩu hiệu “Càng khuya càng giảm”. Nhiều khung giờ Flash Sale sẽ được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đến 100%.
Lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội cùng đại diện siêu thị Big C trao đổi về các chương trình khuyến mại trong sự kiện. |
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday, nhằm kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch.
Sự kiện cũng góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.
Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, văn minh thương mại. Đồng thời, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình.
Các đơn vị tham gia tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa giảm giá tại siêu thị Big C Thăng Long. |
Là một trong những doanh nghiệp chủ lực của sự kiện, đại diện hệ thống siêu thị Big C Thăng Long cho biết, đơn vị cam kết mang tới người tiêu dùng số lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao với mức ưu đãi lên tới 100%.
Năm 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” đã thu hút hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…
Các doanh nghiệp này đã tổ chức hơn 3.000 chương trình khuyến mại trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập các website, ứng dụng mua hàng.