Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, mục tiêu của Hội chợ du lịch trực tuyến 2022 dự kiến tiếp cận từ 2-3 triệu du khách với nhiều hoạt động quảng bá, giao thương sẽ diễn ra trên phạm vi toàn quốc, như: giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với loạt ưu đãi khủng, triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng.
Với chủ đề “Tăng cường thần tốc du lịch trực tuyến 2022” Hội chợ du lịch trực tuyến 2022 có hơn 1.500 sản phẩm dịch vụ bao gồm: tour du lịch, vé tham quan, nhà hàng, khách sạn, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm, bách hóa được sàng lọc kỹ, bảo đảm chất lượng cho du khách và người tiêu dùng sẽ trưng bày trực tuyến và lần lượt xuất hiện trong 3 phiên hội chợ với mức ưu đãi hấp dẫn đến 90%.
Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, trong những năm gần đây, mỗi năm trung bình Bà Rịa-Vũng Tàu đón từ 14-15 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, tham quan. Nhiều dự án du lịch chất lượng cao trong tỉnh hình thành và hoạt động có hiệu quả; nhiều điểm du lịch được quảng bá nhiều trên các kênh truyền thông trong nước và quốc tế, được nhiều du khách biết đến.
Từ năm 2021, Sở Du lịch đã tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng và ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với tên miền: www.dulichbariavungtau.com và www.dulich.baria-vungtau.gov.vn. Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, sàn thương mại điện tử du lịch đã giới thiệu, tăng cường quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch và hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
Sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ liên tục cập nhật loạt sản phẩm-dịch vụ du lịch với số lượng giới hạn trong khung giờ vàng diễn ra trong 3 phiên hội chợ.
Phiên 1 “Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu 2022-Hội chợ rộn ràng-săn ngàn ưu đãi” từ ngày 27/11 đến ngày 3/12; Phiên 2 “Mùa lễ hội-săn bội deal” từ ngày 2/12 đến ngày 18/12; Phiên 3 “Sale Du lịch giáng sinh-Tận hưởng cùng gia đình” từ ngày 22/12 đến ngày 28/12.