ACE Life - Cam kết đi đôi cùng hành động

NDĐT - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) tiếp tục khẳng định cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam thông qua chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Ban Giám đốc và các Quản lý Kinh doanh ACE Life cắt băng khai trương phòng giao dịch tại Rạch Giá, Kiên Giang ngày 12-5-2014.
Ban Giám đốc và các Quản lý Kinh doanh ACE Life cắt băng khai trương phòng giao dịch tại Rạch Giá, Kiên Giang ngày 12-5-2014.

Hướng đi chiến lược tại đồng bằng sông Cửu Long

Phòng Giao dịch tại Rạch Giá là văn phòng kinh doanh thứ bảy của ACE Life tại khu vực ĐBSCL, sau Cần Thơ, Long Xuyên, Mỹ Tho, Sóc Trăng, Đồng Tháp và Cà Mau vừa được đưa vào hoạt động vào ngày 7-4 vừa qua. Việc liên tiếp cho ra đời các văn phòng giao dịch mới, bên cạnh mục đích đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và tham gia các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) ngày càng tăng của người dân địa phương và các vùng lân cận, còn tạo thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cho người dân nơi đây.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: “Trong những năm gần đây, thành phố Rạch Giá được đánh giá là một trong bốn đô thị trọng điểm của ĐBSCL và là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động. Phòng giao dịch tại Rạch Giá nằm trong chiến lược đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ACE Life tại khu vực ĐBSCL nhằm giúp các nhân viên và đội ngũ kinh doanh của công ty có thể phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Cho đến nay ACE Life đã phát triển mạng lưới 20 văn phòng tại 18 tỉnh/thành trên cả nước cùng đội ngũ khoảng 10.000 đại diện kinh doanh được đào tạo, huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp.

Việc mở rộng kinh doanh tại khu vực ĐBSCL là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của ACE Life tại Việt Nam trong dài hạn.

Theo các chuyên gia bảo hiểm và tài chính, thị trường bảo hiểm Việt Nam vẫn đang rất tiềm năng và nếu có hướng đi hợp lý thì tốc độ tăng trưởng sẽ cao hơn dự báo, bất chấp khó khăn của nền kinh tế. Theo thời gian, nhu cầu bảo hiểm của người dân, của các tổ chức kinh tế - xã hội sẽ ngày càng tăng lên. Và đây là cơ hội cho công ty có nền tảng vững vàng và mục tiêu rõ ràng.

Khẳng định chất lượng phục vụ bằng hành động thực tế

Công ty ACE Life gia nhập thị trường BHNT Việt Nam từ 2005 với 100% vốn nước ngoài nhưng được điều hành hoàn toàn bởi người Việt, dựa trên những nền tảng về dịch vụ và quản lý hàng đầu của Mỹ, quốc gia khai sinh ra thương hiệu.

Công ty cung cấp các sản phẩm BHNT chất lượng cao phù hợp với nhu cầu bảo vệ và bảo đảm an toàn tài chính đa dạng của khách hàng. Tháng 3-2006, ACE Life đã tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung với tên gọi Kế hoạch tài chính trọn đời vào thị trường Việt Nam. Đến nay, dòng sản phẩm này đã được ACE Life liên tục cải tiến nhằm nâng cao hơn nữa quyền lợi cho khách hàng.

Điển hình là sự kiện ACE Life cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới với tên gọi “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013” vào tháng 9 năm ngoái. Sản phẩm này được các chuyên gia trong ngành bảo hiểm đánh giá là một bước phát triển nâng tầm cao mới cho dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung tại Việt Nam. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm các quyền lợi gia tăng trên tổng số mười (10) quyền lợi gia tăng của sản phẩm để bảo vệ bản thân và người thân trong gia đình một cách toàn diện nhất.

Đội ngũ kinh doanh của ACE Life tại Rạch Giá trong ngày đầu tiên Văn phòng này đi vào hoạt động.

Thông qua việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, đội ngũ kinh doanh của công ty có điều kiện phục vụ khách hàng tốt hơn. “Cùng với các văn phòng kinh doanh đang hoạt động trong khu vực ĐBSCL, phòng giao dịch ACE Life tại Rạch Giá khi đi vào hoạt động sẽ là một địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả và thuận tiện nhất”, ông Lâm Hải Tuấn khẳng định.

Bên cạnh các mục tiêu trong kinh doanh, ACE Life cũng luôn ý thức việc thực hiện nhiều hoạt động xã hội như một cách đóng góp cho cộng đồng nơi mà công ty đang hoạt động - đây cũng là chủ trương của Tập đoàn ACE trên toàn cầu. Trong đó, Quỹ “Cùng bạn vượt sóng” được xem là một thương hiệu của ACE Life trong các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam. Cho đến nay, Quỹ “Cùng bạn vượt sóng” đã đóng góp gần 13 tỷ đồng để xây dựng trường lớp mới tại các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai và trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một tương lai ổn định và tươi sáng hơn.

Tập đoàn ACE là một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành lớn nhất thế giới. Với mạng lưới các công ty trực thuộc đặt tại 54 quốc gia, năng lực cạnh tranh của Tập đoàn ACE được thể hiện qua sự đa dạng của các sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ khách hàng chất lượng, năng lực tài chính vững mạnh, nghiệp vụ thẩm định và bồi thường chuyên nghiệp cùng với mô hình quản trị phù hợp với từng quốc gia theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm