#tương lai

14 kết quả

Công nghệ số ngày càng hiện diện sâu trong sản xuất, cho thấy yêu cầu cấp thiết phải đổi mới tư duy, nâng cao năng lực tự chủ và bắt nhịp các xu thế công nghệ của thời kỳ mới.
Hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV

Đổi mới tư duy-Kiến tạo tầm nhìn: Hành trang cho thời kỳ phát triển mới

Bốn mươi năm đổi mới là hành trình trưởng thành về tư duy lý luận và bản lĩnh lãnh đạo của Đảng. Những góp ý sâu sắc cho Dự thảo Văn kiện tiếp tục bồi đắp trí tuệ tập thể, tạo nền tảng tư duy mới cho Đại hội XIV trong bối cảnh thế giới biến động nhanh, đòi hỏi mô hình phát triển độc lập, tự chủ, hội nhập và bền vững.

Dấu ấn thời gian in trên những khung thép của cây cầu hơn 120 năm tuổi.
Tin chung

Cây cầu lịch sử

Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng, với chiều dài 2.290 m, được khởi công xây dựng vào ngày 12/9/1898 và hoàn thành vào ngày 28/2/1902.

Lễ tôn vinh điển hình sáng kiến vượt khó, sáng tạo, chiến thắng đại dịch do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tháng 10/2023.
Xã hội

Ngày hội lao động sáng tạo năm 2025 - kiến tạo tương lai

Ngày hội lao động sáng tạo năm 2025 tại các cấp công đoàn với thông điệp “Lao động sáng tạo, kiến tạo tương lai” là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân 2025 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức nhằm tạo động lực mới, khí thế mới, nỗ lực mới, quyết tâm mới trong đội ngũ đoàn viên, người lao động.
Điều gì đang biến “tí hon” Girona trở thành gã khổng lồ?
Thể thao

Bóng đá thì tương lai

Mỗi giai đoạn bóng đá phát triển là mỗi giai đoạn mô hình của nó được... sáng tạo và nâng lên một tầm cao mới. Và sự thật không thể phủ nhận, đó là mọi thứ được vận hành theo xu hướng của những cỗ máy in tiền, không chỉ đơn giản là những đội bóng, hay những tập đoàn tài chính đơn thuần.
Người Nga đối mặt nhiều khó khăn thời gian tới. (Ảnh: Thanh Thể)
Thế giới

Người Nga đối mặt với khó khăn tài chính do dịch bệnh

Gazeta.ru mới đây dẫn kết quả cuộc thăm dò được thực hiện theo đơn đặt hàng của Ngân hàng Trung ương Nga cho biết, vào tháng 11-2020, khoảng 26% số người Nga bắt đầu phải mua thực phẩm và hàng hóa rẻ hơn trước đây. 20% số người Nga ít tiêu tiền hơn, hoặc thậm chí từ chối một số loại thực phẩm, dịch vụ và giải trí.