#sản phẩm du lịch mới

15 kết quả

Du khách thả rùa về biển ở Côn Đảo. (Ảnh ĐÌNH NAM)
Tin chung

Tìm sản phẩm du lịch mới cho Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đang có cơ hội trở thành siêu đô thị về du lịch sau sáp nhập. Để sớm thực hiện điều đó, ngành du lịch thành phố đang nỗ lực xây dựng sản phẩm mới nhằm thu hút du khách, góp phần tạo bước đột phá cho sự phát triển của ngành trong tương lai.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2025 sẽ là một trong những sự kiện lớn chào mừng Đà Nẵng 50 năm hình thành và phát triển. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2025 với chủ đề “Đà Nẵng–Kỷ nguyên mới”

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2025 với chủ đề “Đà Nẵng–Kỷ nguyên mới” sẽ diễn ra từ ngày 31/5-12/7/2025. Đây là một trong những thông tin được đưa ra tại Hội nghị triển khai kế hoạch phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng năm 2025 diễn ra sáng 27/12. 
Nhiều du khách đến Sa Pa vào dịp nghỉ lễ.
Xã hội

Các điểm du lịch sẵn sàng đón khách nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, hầu hết các gia đình đều lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ ngơi. Ðón bắt nhu cầu này, các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí tại các tỉnh, thành phố đã chuẩn bị các chương trình lễ hội, nơi lưu trú, phương án bảo đảm giao thông, an ninh trật tự để phục vụ khách du lịch trong dịp này.
Du khách trải nghiệm dịch vụ ngâm chân bằng thảo dược tại ấp Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ.
Tin chung

Khai thác tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe

Việt Nam nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng có nhiều lợi thế để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe bởi có hệ thống cơ sở y tế hiện đại, đáp ứng được chuyên môn và sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên giàu có với các bãi biển lớn hoang sơ, thảm thực vật phong phú, cùng nhiều dược liệu quý, bên cạnh nền y học cổ truyền nổi tiếng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm du lịch này vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng sẵn có để trở thành thế mạnh của ngành du lịch nước nhà.
Hà Nội cần có biện pháp khai thác các giá trị văn hóa di sản một cách có chiều sâu để phát triển du lịch. Trong ảnh: Đoàn rước trong Lễ hội kỷ niệm 595 năm Vua Lê Thái Tổ đăng quang.
Tin chung

Đổi mới sản phẩm du lịch để tăng sức hút

Từ đầu năm 2023 đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Tuy nhiên, để quá trình hồi phục bền vững, nhanh chóng đạt và vượt những chỉ số về doanh thu, số lượng khách... như giai đoạn trước khi xảy ra dịch Covid-19, thì vẫn còn nhiều thách thức. Theo nhiều chuyên gia, Hà Nội cần tiếp tục đổi mới các sản phẩm du lịch một cách có chiều sâu; đẩy mạnh phát triển du lịch đêm... để tăng sức hút với khách trong nước và quốc tế.
Du khách khám phá Khu du lịch sinh thái Thung Nham, Ninh Bình. (Ảnh PHONG VINH)
Du lịch

Các tỉnh Bắc Trung Bộ liên kết phát triển du lịch

Tận dụng những điểm tương đồng về tài nguyên thiên nhiên, văn hóa truyền thống và ẩm thực để tạo mối liên kết, hợp tác bền vững; đồng thời phát huy những nét khác biệt, đặc trưng nhằm tạo sự hấp dẫn, độc đáo cho hành trình và sản phẩm du lịch, là hướng đi được bốn tỉnh Ninh Bình-Thanh Hóa-Nghệ An-Hà Tĩnh tích cực triển khai nhằm thu hút mạnh mẽ du khách trong nước và nước ngoài, tạo đà bứt tốc phát triển du lịch.
Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình bấm nút khai trương kích cầu du lịch Hòa Bình năm 2023.
Du lịch

Hòa Bình kích cầu du lịch năm 2023

Ngày 19/4, tại huyện Lương Sơn, Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch năm 2023, với thông điệp "Hòa Bình - Điểm đến du lịch xanh - Trải nghiệm trọn vẹn".
Du khách tham quan Khu di tích Tháp Bà Ponagar tại Khánh Hòa. (Ảnh Xuân Thành)
Du lịch

Thu hút du khách quay lại Việt Nam nhiều lần

Du lịch Việt Nam có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với nhiều điểm đến thường xuyên lọt tốp những điểm đến đáng trải nghiệm nhất thế giới, đồng thời cũng liên tục được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín. Song đáng tiếc, tỷ lệ khách "một đi không trở lại" vẫn khá cao. Làm thế nào để cải thiện tình trạng này là đòi hỏi đặt ra đối với ngành du lịch nước ta trong bối cảnh cần bảo đảm sự tăng trưởng bền vững.