#phát triển công nghiệp văn hóa

5 kết quả

Một tiết mục biểu diễn của Đoàn ca múa nhạc Bông Sen.
Chính trị

Tăng sức hút cho các sản phẩm công nghiệp văn hóa

Sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa đã và đang mang lại nhiều kỳ vọng về một hướng phát triển nhanh và bền vững của nhiều quốc gia và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên các sản phẩm công nghiệp văn hóa đến từ nước ngoài đang có phần lấn át thị trường văn hóa trong nước. Thực tế này đặt ra yêu cầu phải tăng sức hút cho các sản phẩm công nghiệp văn hóa của Việt Nam, tạo ra những sản phẩm có giá trị gia tăng và có ưu thế cạnh tranh.

Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm về khai thác giá trị di sản trong phát triển công nghiệp văn hoá.
Văn hóa

Hà Nội phát triển công nghiệp văn hóa từ vốn di sản

Kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2021), ngày 23/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Tọa đàm về phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong lĩnh vực di sản văn hóa theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tại 30 điểm cầu trên toàn thành phố.