An Giang: Đặc khu Phú Quốc liên tiếp đón nhiều du khách Ấn Độ
Từ ngày 10/12/2025 đến 10/1/2026, có khoảng 1.400 du khách Ấn Độ sẽ đến đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm dịch vụ du lịch đẳng cấp của đảo ngọc.
Chúng tôi xin thông báo để các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, trường học và bạn đọc đặt mua các ấn phẩm Báo Nhân Dân theo thông tin sau:
Đường dây nóng: (84) 24 393 82413
Xin trân trọng cảm ơn!
#hợp tác du lịch
Có 32 kết quả
Từ ngày 10/12/2025 đến 10/1/2026, có khoảng 1.400 du khách Ấn Độ sẽ đến đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm dịch vụ du lịch đẳng cấp của đảo ngọc.
Sự tham gia của doanh nghiệp Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế Venezuela lần thứ 18 (FITVEN 2025) không chỉ thể hiện quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Venezuela mà còn mở ra cơ hội thiết lập các kết nối mới, từng bước xây dựng cầu nối hợp tác du lịch song phương.
Từ ngày 23-29/11, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch, kết nối doanh nghiệp tại Melbourne và Sydney, Australia. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch tại nước ngoài, thực hiện Chương trình kích cầu phát triển du lịch năm 2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND, tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Dự kiến chương trình được tổ chức từ quý II đến quý IV-2026, thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
Từ ngày 20-28/10, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại thành phố Bắc Kinh, Trùng Khánh và Thành Đô (Trung Quốc). Qua đó, làm mới hình ảnh điểm đến Việt với thông điệp: "Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận-Trải nghiệm đích thực, sống cùng di sản xanh".
Ngày 1/10, tại Thủ đô Hà Nội, Cục trưởng Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi làm việc với ông Yukihito Arima, Giám đốc Ban Phát triển hành khách, Khối Phát triển vận tải thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Sân bay quốc tế Fukuoka (Nhật Bản) về hợp tác, thu hút khách du lịch giữa hai bên.
Năm 2023, Việt Nam đón 392 nghìn lượt khách Ấn Độ. Con số này tăng lên 507 nghìn lượt vào năm 2024. Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2025, đã có 443 nghìn lượt khách Ấn Độ đến Việt Nam. Điều này cho thấy sức hút ngày càng lớn của Việt Nam đối với thị trường Ấn Độ, mở ra tiềm năng hợp tác du lịch sâu rộng giữa hai nước.
Theo ông Florian Sengstschmid, Tổng Giám đốc điều hành Cơ quan Du lịch Azerbaijan, Việt Nam là điểm đến yêu thích của người dân nước này. Tuy nhiên, việc chưa kết nối đường bay thẳng giữa hai quốc gia góp phần dẫn tới việc lượng khách Azerbaijan đến Việt Nam còn khiêm tốn trong thời gian qua.
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2025 (ITE HCMC 2025) diễn ra từ ngày 4 đến 6/9, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia mang đến gian hàng quy mô và ấn tượng, nhằm nỗ lực quảng bá chiến dịch Visit Malaysia 2026 và khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của ngành du lịch Malaysia.
Chiều 16/6, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị xúc tiến thị trường khách du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đến Thanh Hóa.
Từ ngày 5 đến 9/6, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc (VKBIA) cùng 35 đơn vị thành viên và doanh nghiệp Hàn Quốc đã có chuyến thăm và làm việc tại hai tỉnh Lâm Đồng và Khánh Hòa nhằm thúc đẩy hợp tác, khai thác tiềm năng du lịch giữa Hàn Quốc và hai địa phương trên.
Việc kết nối văn hóa và hợp tác du lịch giữa tỉnh Lâm Đồng và các đối tác Hàn Quốc không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà góp phần tăng cường hiểu biết, gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia, hai dân tộc.
Khẳng định Mỹ là thị trường gửi khách quan trọng và có tiềm năng cao, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu hy vọng sau khi mở lại du lịch quốc tế, hoạt động trao đổi khách giữa Việt Nam và Mỹ sẽ gia tăng trong thời gian tới.