#Phát triển thương hiệu

8 kết quả

Người tiêu dùng mua hàng tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Tổng công ty May 10.
Kinh tế

Ngành dệt may đẩy mạnh phát triển thương hiệu

Những năm gần đây, bên cạnh hoạt động xuất khẩu, các doanh nghiệp dệt may không ngừng đầu tư, thiết kế các loại sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước. Đây được coi là bước đi thích hợp trước bối cảnh khó đoán định của thị trường, đồng thời giúp doanh nghiệp duy trì nguồn lực, thúc đẩy sản xuất.
Hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu VietinBank
Multimedia

Hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu VietinBank

12 năm liên tiếp trong Top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo bảng xếp hạng của Forbes, VietinBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam duy trì được tốc độ tăng trưởng ấn tượng, vươn tầm hội nhập quốc tế. Bảy lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia đã thể hiện những nỗ lực không ngừng trong đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank.
Sản xuất hàng may mặc tại Công ty cổ phần May mặc Bình Dương.
Kinh tế

Bài 2: Phát triển thương hiệu quốc tế

Bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu hàng hóa, các doanh nghiệp Việt cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm với thương hiệu riêng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa, đồng thời, kỳ vọng từng bước đưa sản phẩm thâm nhập thị trường quốc tế.
Quang cảnh hội nghị.
Du lịch

Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023

Chiều 17/6, tại Nha Trang, trong khuôn khổ Chương trình liên kết phát triển thương hiệu du lịch và điện ảnh Việt Nam năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh năm 2023 tại tỉnh Khánh Hòa.
Sản phẩm nước mắm Nam Ô từng bước “trở lại” trong nhu cầu sử dụng của người dân.
Kinh tế

Phát triển thương hiệu tập thể Nước mắm Nam Ô

Ngày 20-4, tại Đà Nẵng, nhằm hỗ trợ các hộ, hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hội làng nghề nước mắm Nam Ô phát triển nhãn hiệu tập thể nước mắm Nam Ô đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận, Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng tổ chức Hội thảo khoa học “Phát triển nhãn hiệu tập thể nước mắm Nam Ô”.