Chương trình còn có sự đồng hành của Grab trong việc mang đến giải pháp di chuyển an toàn cho người tham gia giao thông.
Trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 16/12/2024 đến 13/1/2025, thông qua chuỗi hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Heineken Việt Nam nỗ lực kêu gọi mỗi cá nhân tham gia trở thành “Đại sứ Uống 0 Lái” nhằm lan tỏa thông điệp của chương trình và tiên phong góp phần tạo nên những tác động tích cực đối với an toàn giao thông trong cộng đồng.
Theo đó, Heineken Việt Nam mang đến người tiêu dùng hàng nghìn voucher Grab có giá trị lên đến 50.000 đồng để áp dụng cho chuyến xe đi đến và trở về từ các nhà hàng, quán ăn đối tác của thương hiệu Heineken; cùng nhiều hoạt động sáng tạo tại các khu vực văn phòng và trường đại học nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa uống có trách nhiệm, bao gồm trải nghiệm thưởng thức thức uống đại mạch Heineken 0.0, kiểm tra nồng độ cồn miễn phí, và các hoạt động tương tác sôi động khác với nhiều phần quà hấp dẫn.
Quốc hội thống nhất tiếp tục cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn
Bên cạnh đó, vào đầu năm 2025, Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia tổ chức các chương trình trang bị kiến thức pháp luật hữu ích cho thanh thiếu niên, sinh viên, kêu gọi thế hệ trẻ cùng chung tay hành động vì văn hóa giao thông văn minh và an toàn.
Đại diện Heineken Việt Nam cho biết: “Xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm là một trong những lĩnh vực trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của Heineken Việt Nam. Trên hành trình này, doanh nghiệp vinh dự đồng hành cùng Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia trong nỗ lực nâng cao ý thức cộng đồng và thúc đẩy hành vi “Đã uống rượu bia-không lái xe” trong nhiều năm qua. Thông qua chương trình “Uống 0 Lái”, với sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, chúng tôi tin rằng tinh thần uống có trách nhiệm sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa đến người dân, mang đến những tác động tích cực cho xã hội”.
Kể từ năm 2008, Heineken Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng chương trình “Đã uống rượu bia-Không lái xe” tại Việt Nam. Thông qua nhiều nỗ lực triển khai và đổi mới sáng tạo, chương trình đã đóng góp tích cực trong việc nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của người tiêu dùng đối với văn hóa an toàn giao thông.