Hỗ trợ sản phụ trong tâm dịch đến bệnh viện sinh con an toàn

NDO -

Ngày 23/9, người thân của sản phụ Nguyễn Thị Chi Em, ngụ thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang cho biết, họ đã an tâm khi bé gái chào đời an toàn.

Các chiến sĩ công an hỗ trợ, đưa sản phụ đến bệnh viện an toàn.
Các chiến sĩ công an hỗ trợ, đưa sản phụ đến bệnh viện an toàn.

Chiều 22/9, lực lượng thuộc Tổ tuần tra, kiểm soát Công an tỉnh An Giang đang tăng cường hỗ trợ tại ổ dịch thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân đã nhận được điện thoại của người dân thông báo trường hợp sản phụ Nguyễn Thị Chi Em đang đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sắp sinh.

Lúc này, thị trấn Phú Mỹ đang có ổ dịch lớn và toàn thị trấn áp dụng theo Chị thị 16 nên người thân sản phụ không gọi được xe taxi hay ô-tô đưa đến bệnh viện.

Ngay lập tức, các chiến sĩ trong tổ tuần tra, gồm: Trung tá Nguyễn Hoàng Hải, Thiếu tá Nguyễn Hữu Tâm, Thượng úy Lư Phú Nhuận, Trung úy Nguyễn Trung Nghĩa và Binh nhất Bùi Chí Tâm đã nhanh chóng lái ô-tô tuần tra tới nhà chị Em, đưa sản phụ đến Trung tâm Y tế huyện Phú Tân.

 Sau khi nhập viện, chị Em đã sinh được bé gái, cân nặng 2,5kg, hiện sức khỏe bé tốt; do đang lúc dịch bệnh nên người thân chị Em phải hạn chế đến trung tâm thăm nuôi.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19