Chia buồn với gia đình Chủ tịch xã qua đời vì nhiễm Covid-19 khi thực hiện nhiệm vụ

NDO -

Ngày 26/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh, đã gửi thư chia buồn đến gia đình đồng chí Đinh Tấn Hải, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, người đã qua đời vì nhiễm Covid-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai gửi thư chia buồn gia đình đồng chí Đinh Tấn Hải.
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai gửi thư chia buồn gia đình đồng chí Đinh Tấn Hải.

Cùng ngày, đồng chí Thái Bảo, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai đã đến viếng, thắp hương trước di ảnh và bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự qua đời của đồng chí Đinh Tấn Hải.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình đồng chí Đinh Tấn Hải sớm vượt qua đau thương, mất mát lớn lao này và ghi nhận những đóng góp của đồng chí cho sự phát triển của địa phương và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thời gian vừa qua.

Cũng trong ngày 26/8, nhiều cơ quan, đơn vị địa phương đã gửi lẵng hoa chia buồn đến gia đình đồng chí Đinh Tấn Hải. 

Đại diện lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu cho biết, đồng chí Đinh Tấn Hải là cán bộ rất nhiệt huyết tham gia công tác phòng, chống dịch tại địa phương, không ngại khó khăn vất vả. Trong quá trình làm nhiệm vụ đồng chí đã bị nhiễm Covid-19, được đưa đi cách ly.

Từ ngày 1/8, khi thấy đồng chí có triệu chứng bệnh và có dấu hiệu trở nặng đã được chuyển đến khu điều trị tích cực của Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa). Mặc dù đã được các y, bác sĩ tận tình chăm sóc cứu chữa, nhưng vì bệnh nặng đồng chí Đinh Tấn Hải đã qua đời lúc 5 giờ sáng, ngày 25/8, tại bệnh viện.

Hiện, ngành chức năng liên quan của tỉnh Đồng Nai, huyện Vĩnh Cửu đang làm hồ sơ, trình cấp có thẩm quyền quyết định các chế độ đối với trường hợp đồng chí Đinh Tấn Hải qua đời vì nhiễm Covid-19 trong lúc làm nhiệm vụ.