Webtretho tổ chức Đêm hội Trung thu giúp trẻ nghèo

Webtretho tổ chức Đêm hội Trung thu giúp trẻ nghèo

Đêm hội được tổ chức nhằm mục đích kết nối các thành viên thành một gia đình lớn đoàn kết, đồng thời cũng là dịp để các bé bày tỏ sự quan tâm chia sẻ đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn bằng cách tự tay lựa chọn những món quà và trao tặng Quỹ chia sẻ tình thương của trang Web với mong muốn tất cả các trẻ em đều có một đêm Trung thu vui vẻ và hạnh phúc.

Hơn một ngàn ông bố bà mẹ và các bé đã hào hứng tham dự Đêm Trung thu, tạo thành một đêm hội sôi nổi và náo nhiệt. Chị Thanh Tú, một thành viên kỳ cựu của Diễn đàn, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi Webtretho tổ chức ngày hội như thế này, giúp chúng tôi có cơ hội gặp gỡ trao đổi thêm kinh nghiệm nuôi dạy các con, còn các bé thì được thỏa sức vui chơi trong một thế giới đầy màu sắc trẻ thơ”.

Các tiết mục múa lân, ca nhạc, hề xiếc và xiếc thú thực sự thu hút các bé. Chú Cuội và chị Hằng Nga dẫn các bé bước vào một thế giới lung linh. Và đặc biệt, các tiết mục cây nhà lá vườn do chính các thành viên nhí của Diễn đàn biểu diễn đã được mọi người hoan nghênh nhiệt liệt.

Cũng trong Đêm hội, Quỹ chia sẻ tình thương của Webtretho đã tặng những phần quà xinh xắn đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn qua đại diện Viện Nhi Trung ương, Viện Bỏng Quốc gia và Nhà trẻ Hữu Nghị. Bà Nguyễn Thị Minh Hà, đại diện Nhà trẻ Hữu Nghị xúc động nói: “Tôi rất cảm ơn những tấm lòng của các thành viên Diễn đàn Webtretho, mà nhờ đó, các bé có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trẻ Hữu Nghị sẽ được sống trong một đêm Trung thu hạnh phúc như trong truyện cổ tích”.