Vĩnh Long tuyên dương tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương của Bác

NDO -

Sáng 22/10, Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; gặp mặt biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2021.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho những đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho những đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

5 năm qua, việc thực hiện học tập và làm theo Bác ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu, đã trở thành ý thức tự giác, tinh thần, trách nhiệm của mỗi tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, của từng cán bộ, đảng viên và nhân dân. Toàn tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 4.668 tập thể và 31.090 cá nhân là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long Nguyễn Thành Thế đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thêm nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước; là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo.

Phải tiếp tục kiên trì việc thực hiện và phát huy vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt, người đứng đầu tại từng cơ quan, đơn vị; phải xây dựng hình ảnh người cán bộ, đảng viên mẫu mực, có uy tín trong nhân dân.

Hội nghị cũng công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho một tập thể và một cá nhân; Tỉnh ủy khen thưởng 19 tập thể, 31 cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020; tặng 2 cờ thi đua và 8 bằng khen cho các tổ chức cơ sở đảng và chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở đạt thành tích “trong sạch vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liền (2016 - 2020). Đồng thời tặng bằng khen cho 159 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm năm liền (2016 - 2020).