Xác định nguyên nhân Trưởng khoa Dược tử vong

NDO -

Trưởng khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp, được phát hiện tử vong tại nhà, nguyên nhân ban đầu xác định là nghi vấn uống thuốc tự tử.

Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, nơi N.T.T.O làm việc.
Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, nơi N.T.T.O làm việc.

Chiều 1/6, UBND tỉnh Đồng Tháp phát thông cáo báo chí liên quan trường hợp N.T.T.O, Trưởng khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp tử vong tại nhà.

Theo đó, vào lúc 6 giờ cùng ngày, Công an thành phố Cao Lãnh tiếp nhận tin báo của ông Đ.M.L, sinh năm 1967, ngụ khóm Mỹ Thượng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp phát hiện vợ là N.T.T.O, sinh năm 1970 (hiện là Trưởng khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp) tử vong tại nhà.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an thành phố Cao Lãnh thành lập Tổ khám nghiệm, xác định nguyên nhân tử vong của N.T.T.O.

Chiều cùng ngày, thông tin với phóng viên Báo Nhân Dân, Thượng tá Trần Trung Quốc, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, sau khi khám nghiệm, xác định nguyên nhân tử vong của N.T.T.O là nghi vấn uống thuốc tự tử.

Hiện, gia đình và Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp đang tập trung lo tang sự cho N.T.T.O. Những người hàng xóm cũng bùi ngùi đến chia buồn cùng gia đình bà.

Được biết, người nhà N.T.T.O cũng đã cung cấp cho ngành chức năng 2 lá thư có chữ ký của bà, trong đó có thư gửi cho chồng và 2 con, và thư có nội dung “Vụ chỉ định thầu rút gọn Test PCR của Việt Á - Tôi không nhận tiền, quà từ Công ty Việt Á”.