Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và“khác biệt”

Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và“khác biệt”

Tại Trung Đông, có một thương hiệu Việt đã gắn bó với người dân gần 30 năm. Tại Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, một sản phẩm quen thuộc của Việt Nam có thể được mua ở nhiều siêu thị lớn nhỏ. Năm 2023, với định giá 3 tỷ đô la, thương hiệu này đã gây chú ý vì sự có mặt của mình trong Top 10 toàn cầu. Đó là một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Từng bước chân vững chắc trên hành trình đến Net Zero 2050

Từng bước chân vững chắc trên hành trình đến Net Zero 2050

Sau khi công bố chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050 vào giữa năm 2023, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đang liên tục cho thấy những bước tiến vững chắc, quyết liệt của doanh nghiệp, trên con đường thực hiện cam kết tiến đến Net Zero vào năm 2050, với việc tiếp tục có thêm một nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon.
Vinamilk duy trì sự tăng trưởng ở mảng xuất khẩu trong 2 năm đại dịch tác động mạnh lên kinh doanh quốc tế. (Ảnh: VNM)

Sản phẩm sữa Việt tạo điểm nhấn tại các hội chợ quốc tế lớn

Ngay trong những ngày đầu năm 2022, Vinamilk đã xuất hiện tại nhiều hội chợ quốc tế lớn của thế giới như Gulfood (Dubai) hay Foodex Japan (Nhật Bản) với nhiều sản phẩm mới và đặc sắc. Các hoạt động xúc tiến thương mại trở lại sôi động ngay đầu năm cho thấy những tín hiệu tích cực của thị trường quốc tế và hứa hẹn mang lại nhiều điểm khởi sắc cho ngành sữa trong năm 2022.