Trao tặng 4.500 ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” cho bạn đọc tỉnh Lạng Sơn

NDO - Trong 2 ngày 17 và 18/10, đại diện Văn phòng Báo Nhân Dân tại tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức trao tặng 4.500 ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” cho các trường học, cùng bạn đọc trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
0:00 / 0:00
0:00
Đại diện Văn phòng Báo Nhân Dân tại Lạng Sơn trao ấn phẩm đặc biệt" Cột cờ Hà Nội" cho giáo viên và học sinh trường Trung học sơ sở thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn).
Đại diện Văn phòng Báo Nhân Dân tại Lạng Sơn trao ấn phẩm đặc biệt" Cột cờ Hà Nội" cho giáo viên và học sinh trường Trung học sơ sở thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn).

Ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” gồm 1 trang nội dung về Cột cờ Hà Nội và 1 trang in hình ảnh dùng cho việc cắt dán mô hình. Theo đó, các em học sinh, bạn đọc tiếp cận với những hướng dẫn in trong ấn phẩm để có thể cắt, dán trang báo in thành mô hình Cột cờ Hà Nội, hoặc tương tác với mô hình thông qua 3 mã QR có nội dung mở rộng và dẫn đến các dự án thú vị khác, thể hiện mong muốn của Báo Nhân Dân đưa lịch sử đến gần hơn với giới trẻ.

Trao tặng 4.500 ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” cho bạn đọc tỉnh Lạng Sơn ảnh 1

Các em học sinh trường Trung học cơ sở thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng (Lạng Sơn), hào hứng tiếp nhận ấn phẩm đặc biệt " Cột cờ Hà Nội".

Là ấn phẩm tích hợp công nghệ thông qua việc quét mã QR, cho nên ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” được nhiều bạn đọc trên địa bàn tỉnh, nhất là giới trẻ rất thích thú tương tác, tìm hiểu thông tin sinh động, hấp dẫn...

Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng Tôn Thu Hoài cho biết: Cách thể hiện ấn phẩm rất sáng tạo, hấp dẫn, đặc biệt là giúp cho bạn đọc được tương tác bằng công nghệ để tiếp cận ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” đã tạo sức hút mạnh mẽ đến bạn đọc, phù hợp với xu thế của thời đại 4.0.

Trao tặng 4.500 ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” cho bạn đọc tỉnh Lạng Sơn ảnh 3

Các thầy, cô giáo trường Trung học cơ sở Tân Văn, huyện Bình Gia (Lạng Sơn) hướng dẫn các em học sinh làm mô hình " Cột cờ Hà Nội".

Thông tin được chuyển tải trong ấn phẩm rất lôi cuốn, đã tác động tích cực đến tâm lý của tuổi trẻ, rất có ý nghĩa trong việc giúp các em học sinh say mê hơn với bộ môn Lịch sử đang được giảng dạy trong nhà trường, đồng thời đem đến cho học sinh sự trải nghiệm mới mẻ về sử dụng công nghệ khi tương tác tìm hiểu thông tin trên báo giấy về Cột cờ Hà Nội trong thời điểm bùng nổ thông tin hiện nay.

Trao tặng 4.500 ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” cho bạn đọc tỉnh Lạng Sơn ảnh 4

Các em học sinh trường Trung học cơ sở Tân Văn, huyện Bình Gia (Lạng Sơn), tiếp nhận ấn phẩm đặc biệt " Cột cờ Hà Nội".

Trao tặng 4.500 ấn phẩm đặc biệt “Cột cờ Hà Nội” cho bạn đọc tỉnh Lạng Sơn ảnh 5

Các em học sinh Trường Trung học cơ sở thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) thực hiện lắp ghép mô hình " Cột cờ Hà Nội".