Vĩnh Long tổng kết hội thi tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số

Chiều 22/12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Nội vụ và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long tổng kết Hội thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số” năm 2023.
0:00 / 0:00
0:00
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đoạt giải.
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đoạt giải.

Hội thi có sự tham gia của 3.395 thí sinh là cán bộ của 205 đơn vị sở, ban, ngành và địa phương trong tỉnh. Thí sinh dự thi bằng hình thức trực tuyến trên phần mềm trắc nghiệm. Mỗi bài thi thực hiện trong 25 phút với 25 câu hỏi được sắp xếp ngẫu nhiên từ bộ đề thi gồm 100 câu hỏi do Ban tổ chức soạn thảo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 26 giải cho tập thể và cá nhân. Trong đó, có 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 8 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Vĩnh Long tổng kết hội thi tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số ảnh 1
Ban tổ chức trao giải cho những tập thể đạt giải.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long Huỳnh Hoàng Thành, cho biết: “Hội thi nhằm góp phần tuyên truyền, giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nâng cao kiến thức và hiểu biết về cải cách hành chính. Từ đó nhận thức đầy đủ về các mục tiêu, nội dung và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính.

Vĩnh Long tổng kết hội thi tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số ảnh 2
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long Huỳnh Hoàng Thành phát biểu tại buổi lễ.

Hội thi cũng nhằm thúc đẩy triển khai chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh đạt những bước đột phá, nâng cao trách nhiệm và hiệu quả chỉ đạo, điều hành của các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh đối với việc chuyển đổi số dựa trên 3 trụ cột chính là chính quyền số, kinh tế số và xã hội số”.