20 thí sinh vào chung kết hội thi “Thanh niên thanh lịch thành phố Vinh” 2023

NDO - Do Thành Đoàn thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) tổ chức, hội thi “Thanh niên thanh lịch thành phố Vinh” - Miss Vinh 2023 là chương trình thiết thực kỷ niệm 60 năm thành phố Vinh, 235 năm Phượng Hoàng Trung Đô.
0:00 / 0:00
0:00
Các thí sinh lọt vào chung khảo Hội thi.
Các thí sinh lọt vào chung khảo Hội thi.

Miss Vinh năm nay được thiết kế với diện mạo chuyên nghiệp, đánh dấu một chặng đường mới trong tôn vinh trí tuệ-tài năng-sắc đẹp, nâng cao giá trị của nữ thanh niên thành phố Vinh trong thời kỳ hiện đại.

Hội thi luôn hướng đến một tiêu chí nhất quán, đó là tìm kiếm những thanh niên có trí tuệ, mang phẩm chất, tấm lòng nhân ái hướng về cộng đồng, luôn nhiệt huyết của thanh niên Việt Nam.

Thống kê từ ban tổ chức Hội thi cho thấy, chỉ sau tuần đầu khởi động, đã có hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia từ các nữ thanh niên thành phố Vinh. Từ đó, ban tổ chức đã triển khai các vòng sơ khảo và chung khảo trong nửa đầu tháng 9/2023 với nhiều phần thi như: ngoại hình, đối thoại với ban giám khảo, trình diễn kỹ năng, tài năng, thi trang phục áo dài truyền thống… để chọn ra 20 thí sinh tiêu biểu.

Dự kiến, vòng chung kết Hội thi sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tới đây tại thành phố Vinh. Bên lề vòng tranh tài, các thí sinh sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện, tập huấn kỹ năng trình diễn sân khấu với các chuyên gia.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc để trao các giải: Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2. Trong đó, Hoa khôi sẽ được nhận Vương miện Miss Vinh 2023 kèm Giấy khen của Ủy ban nhân dân thành phố Vinh cùng tiền thưởng trị giá 20 triệu đồng và 1 chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm, kèm theo 1 chuyến trải nghiệm học tập tiếng Anh thực tế tại Philippines kéo dài 2 tuần.

Phần thưởng cho Á khôi 1 và Á khôi 2 gồm Giấy khen của Thành đoàn Vinh, biểu trưng và tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng.