PNJ ra mắt nhiều sản phẩm cho năm mới phù hợp với từng nhóm khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

Chào đón năm Giáp Thìn, PNJ đã cho ra Bộ sưu tập trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.
Xây dựng thương hiệu không chỉ là tạo một cái nhãn

Xây dựng thương hiệu không chỉ là tạo một cái nhãn

Nhìn lại hành trình đưa doanh nghiệp của mình trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu của Việt Nam và đang từng bước chinh phục thế giới, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho rằng xây dựng thương hiệu không phải là một ngày mà là một hành trình, xây dựng thương hiệu không phải là tạo một cái nhãn mà là một chiến lược.
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và nhóm tác giả giới thiệu sách (Ảnh: Mạnh Đức).

Ra mắt tài liệu hỗ trợ hình ảnh cho trẻ tự kỷ

Tài liệu “Hỗ trợ hình ảnh cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ” được các chuyên gia hàng đầu về tâm lý học, giáo dục đặc biệt, ngôn ngữ trị liệu biên soạn. Đây là công cụ hỗ trợ cho phụ huynh, người chăm sóc trẻ tự kỷ tiếp cận một cách dễ dàng, ghi nhớ tốt hơn, và có thể thực hành hiệu quả với các em. 

Nhân viên PNJ Tây Nguyên - Nam Trung Bộ giúp người lao động khó khăn chọn các mặt hàng thiết yếu tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng”.

“Siêu thị mini Tết 0 đồng” giúp người lao động khó khăn ở Đắk Lắk

Sáng 15/1, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh đoàn Đắk Lắk phố hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Chi nhánh Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận khu vực Tây Nguyên-Nam Trung bộ (PNJ Tây Nguyên-Nam Trung Bộ) tổ chức chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” góp phần hỗ trợ giúp các lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đón Tết đầm ấm.