Nghi án sát hại 3 người trong một gia đình ở Cà Mau

NDO -

Sau một thời gian ngắn khẩn trương vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng tỉnh Cà Mau xác định được đối tượng tình nghi sát hại 3 người trong một gia đình ở miền biển Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

Công an phong tỏa hiện trường ngôi nhà ở miền biển Cái Đôi Vàm có 3 người tử vong.
Công an phong tỏa hiện trường ngôi nhà ở miền biển Cái Đôi Vàm có 3 người tử vong.

Chiều 5/4, đại diện Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phong tỏa hiện trường, làm rõ nghi án khiến 3 người thân của ông Trần Văn Hường (sinh năm 1956, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) tử vong.

Trước đó vào trưa cùng ngày, Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Phú Tân phát đi báo cáo nhanh gửi Ủy ban nhân dân tỉnh về việc 3 người thân của ông Trần Văn Hường tử vong. Nạn nhân là bà Ng.Ng.X (sinh năm 1964, vợ ông Hường); bà Tr.Th.M.T (sinh năm 1989, con ông Hường) và cháu Ph.M.T (sinh năm 2016, con riêng của chị Tuyền).

Trình báo bước đầu với cơ quan chức năng, ông Hường cho biết, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi đi thăm vuông tôm về đến nhà thì phát hiện vợ, con và cháu của mình nằm trên vũng máu tại nhà phía sau của gia đình. 

Ngay khi tiếp nhận tin báo nêu trên, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Đại tá Phạm Minh Lũy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng lực lượng nghiệp vụ và Công an huyện Phú Tân tiếp cận, phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng trên bước đầu được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (sinh năm 1989), người sống như vợ chồng với chị Tuyền, con gái của chủ nhà. Đối tượng Lên có dấu hiệu tự sát, bị thương nặng nên được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của công an.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.