Nhiều ưu đãi dành cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng khi đi du lịch Sun World Ba Na Hills

Trong tháng 3/2024, Ba Na Hills giảm giá vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng

0:00 / 0:00
0:00
Bạt ngàn hoa tulip khoe sắc trên Sun World Ba Na Hills. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Bạt ngàn hoa tulip khoe sắc trên Sun World Ba Na Hills. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Nhằm hỗ trợ kích cầu du lịch nội địa, đồng thời tạo điều kiện cho đông đảo người dân Quảng Nam-Đà Nẵng tận hưởng không khí Lễ hội Mùa xuân 2024 sôi động và hấp dẫn, đồng thời trải nghiệm một Ba Na Hills mới mẻ, đầy màu sắc, khu du lịch Sun World Ba Na Hills vừa triển khai chương trình tri ân người dân Quảng Nam-Đà Nẵng với mức giá vé ưu đãi.

Chiều 28/2, ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết, trong tháng 3 này, Sun World Ba Na Hills tri ân giảm giá vé đến 40% cho người dân Quảng Nam-Đà Nẵng.

Đây là hoạt động mở đầu cho việc triển khai chiến dịch kích cầu du lịch Việt chủ đề “Tự hào bản sắc Việt Nam” do Sun Group khởi xướng.

Cụ thể, du khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 3/2024 sẽ được hưởng ưu đãi giảm tới 40%, chỉ còn 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em.

Nhiều ưu đãi dành cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng khi đi du lịch Sun World Ba Na Hills ảnh 1

Những vũ điệu quyến rũ của các nghệ sĩ, vũ công trình diễn phục vụ du khách tại Sun World Ba Na Hills. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Khi mua combo vé cáp treo và buffet trưa, du khách đến từ Quảng Nam-Đà Nẵng chỉ phải bỏ ra mức phí 650.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Theo Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills Nguyễn Lâm An, Chương trình tri ân dành cho người dân Quảng Nam-Đà Nẵng là sự khởi động đầu tiên cho một chuỗi những điều mới mẻ, hấp dẫn của khu du lịch dành cho du khách trong nước và quốc tế nói chung, người dân Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng trong năm 2024.

Không chỉ là những chương trình ưu đãi, mà sẽ còn có vô số những trải nghiệm độc đáo, những sự kiện, lễ hội hấp dẫn được làm mới, hoặc lần đầu tiên có tại Sun World Ba Na Hills.

“Chúng tôi mong rằng tất cả sẽ đem đến một Bà Nà mới mẻ với những mùa lễ hội tưng bừng, hứng khởi quanh năm, tạo động lực cho du khách mới đến với khu du lịch và những du khách đã từng quen sẽ quay trở lại. Để thấy một Sun World Ba Na Hills mới mẻ, hấp dẫn đến từng giây phút”, ông An khẳng định thêm.

Đến Bà Nà những ngày tháng 3, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng muôn sắc hoa rực rỡ, hòa mình vào không khí tưng bừng của Lễ hội mùa xuân 2024.

Nhiều ưu đãi dành cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng khi đi du lịch Sun World Ba Na Hills ảnh 2

Trong tháng 3 này, Sun World Ba Na Hills giảm giá vé tới 40% dành riêng cho người dân Quảng Nam-Đà Nẵng. (Ảnh: ANH ĐÀO)

Thời điểm này đến với Sun World Ba Na Hills, du khách như lạc bước vào xứ sở muôn sắc hoa mùa xuân với vô vàn loài hoa bung nở rực rỡ.

Ngoài việc được trực tiếp thưởng lãm thảm hoa tulip đủ màu sắc với hơn 100 nghìn bông hoa tulip được tuyển chọn từ nhiều giống hoa nổi tiếng trên thế giới, du khách còn được check-in với nhiều loài hoa cao cấp khác như cẩm tú cầu, thu hải đường, hoa hồng… tràn ngập khắp khu du lịch.

Bên cạnh đó, du khách còn được say đắm với những vũ điệu tango, samba quyến rũ, màn trình diễn đánh trống điêu luyện của các nghệ sĩ và thưởng thức nhiều món ẩm thực nổi tiếng tại khu du lịch này.

Để dễ dàng đến Bà Nà từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách có thể bắt taxi hoặc thuê xe ô tô với giá dao động từ 600-800.000 đồng/khứ hồi hoặc lựa chọn xe buýt để có giải pháp di chuyển thuận lợi, an toàn và tiết kiệm. Du khách có thể chọn tuyến xe buýt số 3 để dễ dàng di chuyển thẳng từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng tới thẳng khu du lịch Sun World Ba Na Hills với giá chỉ từ 8.000 đồng và tần suất 30 phút/chuyến, thời gian di chuyển chỉ mất 1 giờ đồng hồ.

Theo lãnh đạo khu du lịch Sun World Ba Na Hills, chương trình tri ân người dân Quảng Nam-Đà Nẵng này cũng nhằm thể hiện tinh thần tiên phong của khu du lịch trong việc triển khai Chiến dịch Kích cầu du lịch Việt chủ đề “Tự hào bản sắc Việt Nam” do Sun Group khởi xướng.

Chương trình diễn ra từ tháng 3 đến tháng 9 nhằm góp phần kích cầu nội địa. Chiến dịch này có mục tiêu mang lại sức sống mới cho các điểm đến trong nước, khơi dậy niềm tự hào khi đi du lịch nội địa của du khách Việt, đồng thời góp phần thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam.