Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild

NDO - Ngày 10/5, tại Đà Nẵng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức, đã khai mạc.
0:00 / 0:00
0:00
Đại biểu tham quan sản phẩm tại Triển lãm.
Đại biểu tham quan sản phẩm tại Triển lãm.

Với quy mô hơn 1.000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, Triển lãm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển công nghệ của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.

Trong đó, giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản & trang trí nội ngoại thất; thiết bị điện - hệ thống an ninh - smarthome; cùng các sản phẩm khác như: máy móc thiết bị, dụng cụ cầm tay, máy lọc nước, máy năng lượng mặt trời…

Tại đây, các đơn vị cũng mang đến những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild ảnh 1

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Trong khuôn khổ, Ban Tổ chức cũng phối hợp Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phát triển sản xuất và sử dụng Vật liệu Xây dựng khu vực miền trung và Tây Nguyên”. Qua đó, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 diễn ra từ nay đến ngày 14/5, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Đây cũng là hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu thị trường…