

#hỗ trợ khách hàng
Có 5 kết quả
Sự chủ động trong các kế hoạch ứng phó, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng giúp VPBank vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế trong hơn 10 năm qua, đồng thời có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho chiến lược sống chung cùng Covid-19.
Từ ngày 11-5, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ nâng tiêu chuẩn phòng, chống dịch lên cấp độ 2 trên thang 4 cấp độ đối với tất cả chuyến bay nội địa; tăng cường nguồn lực để hỗ trợ hành khách trong trường hợp kế hoạch khai thác bị thay đổi do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trong năm 2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã liên tục thực hiện 5 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại 10 tỉnh miền trung. Kể từ ngày 15-12-2020 đến 15-3-2021, Vietcombank đang triển khai chương trình tri ân khách hàng để hỗ trợ các khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong năm 2020.