Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

NDO -

Theo Sở Công thương Hà Nội, trên địa bàn có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử lớn và 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô. 

Hệ thống siêu thị BRG mart triển khai đặt hàng qua ứng dụng Zalo.
Hệ thống siêu thị BRG mart triển khai đặt hàng qua ứng dụng Zalo.

Ngày 30/8, Sở Công thương Hà Nội đã thông tin danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên cổng thông tin của Sở tại địa chỉ website: http://congthuong.hanoi.gov.vn/

Cụ thể: Công ty cổ phần thực phẩm sạch Cleverfood (8 điểm), Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm), Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm), Công ty TNHH TMĐT Goldfriut Việt Nam (9 điểm), Công ty TNHH Luôn Tươi sạch (13 điểm), Công ty cổ phần Sói Biển Trung Thực (20 điểm), Công ty Cổ phần Kids Plaza (7 điểm), Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm), Công ty cổ phần quốc tế Homefarm (13 điểm), Chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm), Co.opFood miền Bắc (30 điểm), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee…

Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng như Zalo, Apps, kênh Gozek, Now, hotline…