Thiết kế của câu logo minh họa là một trong những phối kết hợp mầu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ của một sangmo hình xoáy (đây là loại mũ được đội trong buổi trình diễn bộ gõ tứ truyền thống).
Thương hiệu mới: “Imagine your Korea” nhấn mạnh đến chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho một loạt các nguồn lực của Hàn Quốc, chẳng hạn như K-Food, K-Pop, K-Drama... nhằm thu hút 20 triệu khách du lịch và thúc đẩy Hàn Quốc trở thành điểm đến du lịch toàn cầu.
“Imagine your Korea” giới thiệu mọi nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc một cách có hiệu quả và năng động đến với khách du lịch. Đặc biệt, nó cũng chứa đựng hình ảnh về một đất nước Hàn Quốc không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên, lịch sử và văn hóa truyền thống độc đáo, lâu đời, mà còn được biết đến như “Một điểm đến du lịch sáng tạo và thức thời, có thể tạo nên một xu hướng cho văn hóa đại chúng toàn cầu”. “Imagine your Korea” ngụ ý nói đến việc du khách có thể tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm các khía cạnh đa dạng như đã nêu trên của Hàn Quốc, đồng thời in đậm trong tâm trí du khách về tầm quan trọng và giá trị của sự trải nghiệm cá nhân.
Chủ tịch của KTO Choo Suk Byun cho biết: “Năm ngoái, số lượng khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc vượt quá 12 triệu người, nói cách khác, điều này đã tạo điều kiện đưa Hàn Quốc trở thành một quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi và trên thực tế”. Ông nhấn mạnh thêm: “Bằng cách đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới này, chúng tôi có thể củng cố nhận thức toàn cầu về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo với văn hóa tinh tế và xu hướng mới nhất theo đó đóng góp vào việc mở ra một kỷ nguyên mới chào đón 20 triệu khách du lịch nước ngoài”.