Theo đó “Chiến dịch Enjoy Danang Again” diễn ra từ ngày 15/7 đến hết năm 2024 với mục đích mang đến cho những du khách Hàn Quốc đã từng đến Đà Nẵng một trải nghiệm vô cùng thú vị khi quay trở lại thành phố với một món quà lưu niệm là một chiếc dù xinh xắn mang hình ảnh cách điệu các biểu tượng.
Cùng với đó là những ưu đãi đặc biệt tại các điểm đến nổi bật của thành phố; các trải nghiệm về ẩm thực, mua sắm, spa, vận chuyển…
Du khách Hàn Quốc tham gia chương trình này sẽ được nhận quà lưu niệm và lưu giữ lại khoảnh khắc ngay tại Trung tâm Hỗ trợ du khách tại Ga đến quốc tế - Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Đà Nẵng kích hoạt thị trường du lịch Hàn Quốc với nhiều sản phẩm mới
Du khách có thể quét mã QRcode được cung cấp tại các ấn phẩm, trang thông tin về chương trình để nhận ưu đãi từ các cơ sở cung ứng dịch vụ tham gia.
Đà Nẵng là địa phương đầu tiên tại Việt Nam triển khai sự kiện này dành cho thị trường khách Hàn Quốc, qua đó, thành phố mong muốn giữ vững nhận diện Đà Nẵng trong mắt du khách Hàn Quốc là một điểm đến đặc sắc, đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho Đà Nẵng, mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.
Các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc biểu diễn nghệ thuật trống truyền thống tại Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc thành phố Đà Nẵng năm 2024. (Ảnh: ANH ĐÀO)) |
Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, từ nhiều năm qua, Hàn Quốc cũng là thị trường khách du lịch quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2015-2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu tốp 3 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng. Từ năm 2022, ngay khi mở cửa đón khách quốc tế trở lại cho đến nay, Đà Nẵng ghi nhận sự tăng trưởng vượt bật về lượng khách Hàn Quốc.
Trong 06 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt hơn 822.765 lượt, chiếm hơn 41% tổng lượt khai báo của khách quốc tế (đứng đầu thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng), tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023.