Đà Nẵng khởi động chương trình kích cầu du lịch

NDO - Chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 - Enjoy Da Nang 2023” với các chủ đề: Tận hưởng lễ hội; Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực-spa và Tận hưởng mua sắm.
0:00 / 0:00
0:00
Ký kết đồng hành triển khai chương trình.
Ký kết đồng hành triển khai chương trình.

Chiều 21/4, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức công bố khởi động Chương trình kích cầu du lịch Enjoy Da Nang 2023.

Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang 2023” sẽ được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay.

Các hoạt động lễ hội, sự kiện đặc sắc như: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam, Sprint và Ironkids; Liên hoan Phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng; Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng...

Cùng với đó là nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại các khu du lịch, điểm nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố; các hoạt động đặc sắc hai bên bờ sông Hàn, Phố du lịch An Thượng, Chợ đêm Sơn Trà, Helio...

Theo từng chủ đề “Tận hưởng”, sẽ có hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao được trao tặng để du khách thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội…

Đồng thời, ban tổ chức sẽ thông qua các nền tảng Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ/ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.

Đà Nẵng khởi động chương trình kích cầu du lịch ảnh 1

Các bãi biển Đà Nẵng sẵn sàng đón khách du lịch.

Đến nay, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch và có sự đồng hành của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour.

Thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu năm nay, ngành du lịch thành phố hy vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc với khách du lịch nội địa và quốc tế để du khách tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng.

Đồng thời đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các cơ sở kinh doanh thông qua hình thức trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho khách hàng, từ đó thúc đẩy khôi phục hoạt động du lịch và kích cầu thu hút khách du lịch đến với thành phố.