Học viên được giới thiệu về các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk.

Tập huấn chăm sóc sức khỏe trẻ em và người cao tuổi tại khu vực phía bắc

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) và ngành hàng sữa bột đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tiếp tục triển khai tổ chức chương trình tập huấn “Truyền thông, giáo dục sức khỏe về dinh dưỡng cho người bệnh và tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Thông tư 31/2021/TT-BYT quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện” trong 2 ngày 4-5/11, tại Hà Nội.
Sản phẩm Vinamilk đã có mặt tại 56 thị trường, đưa thương hiệu dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng thế giới. (Ảnh minh họa: VNM)

Brand Finance: Vinamilk phủ sóng bốn bảng xếp hạng toàn cầu

Theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamlik (mã chứng khoán: VNM) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu.

Anh Lê Đình Út (giữa), xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. (Ảnh: VNM)

Cùng nông dân phát triển vùng nguyên liệu mía

Việc phát triển vùng nguyên liệu bước đầu bao giờ cũng rất khó khăn và cần sự đầu tư lớn cũng như kế hoạch bài bản, nhưng đây là định hướng chiến lược để phát triển bền vững trong dài hạn, ông Hồ Nhẫn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đường Việt Nam (Vietsugar) thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk - mã chứng khoán: VNM) - chia sẻ.