Vinacafe là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn nhất trong ngành cà-phê Việt Nam, với hơn 16.000ha vùng nguyên liệu tại cao nguyên và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu m2.
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận dạng thương hiệu mới Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9/2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà-phê Robusta toàn cầu.
Các dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt cùng với thiết kế bao bì mới, sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.
Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Cà-phê Hạt rang: Truyền thống, Hạng nhất; Cà-phê Rang xay: Truyền thống, Hạng nhất; Cà-phê Hòa tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.
Phục vụ khách hàng thưởng thức hương vị Vietnam Coffee. |
Chính nhờ vào sự cam kết không ngừng về chất lượng và tính bền vững, Vietnam Coffee đã hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Đức, Mỹ, Italia, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, và hàng loạt quốc gia khác trên thế giới.
Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà-phê Việt Nam cho biết: “Sự kiện ra mắt nhãn hiệu Vietnam Coffee là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Vinacafe trên hành trình phát triển bền vững, hướng đến một vị thế xứng đáng trên thị trường cà-phê toàn cầu”.
“Chúng tôi, những người làm trong ngành cà-phê, luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm không chỉ là một tách cà-phê, mà là một thông điệp văn hóa, là niềm tự hào của người Việt.
Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để nâng cao giá trị, giữ vững chất lượng vượt trội, và lan tỏa niềm kiêu hãnh của người Việt đến bạn bè quốc tế”, ông Đặng Hồng Tuấn cam kết.