“Sửa cầu Thăng Long bảo đảm cả kỹ thuật và chất lượng là thách thức lớn”
Cầu Thăng Long cần được kiểm soát tải trọng để bảo đảm tuổi thọ
Các ý kiến chuyên gia cho rằng, để bảo đảm được tuổi thọ của công trình cầu Thăng Long, việc quản lý, khai thác cần theo đúng quy định, trong đó việc kiểm soát tải trọng xe được cho là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định.
Ngày 7-1 tới, thông xe cầu Thăng Long
Ngày 4-1, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội), tổng mức đầu tư gần 270 tỷ đồng sẽ hoàn thành và thông xe, đưa vào khai thác từ ngày 7-1 tới, phương tiện có thể lưu thông với tốc độ tối đa 80 km/giờ.
Từ 6 giờ ngày 28-7, cấm các phương tiện qua cầu Thăng Long
Ngày 27-7, Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về việc sửa chữa cầu Thăng Long, từ 6 giờ sáng 28-7, cấm tuyệt đối các phương tiện lưu thông qua tầng 2 cầu Thăng Long trong thời gian sửa chữa.
Từ ngày 6-8, cấm các phương tiện lưu thông trên tầng 2 cầu Thăng Long
Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa trình UBND thành phố Hà Nội phương án phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ thi công Dự án sửa chữa cầu Thăng Long.
Điều chỉnh 16 tuyến xe buýt có lộ trình đi qua cầu Thăng Long
Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị Hà Nội cho biết, từ ngày 10-7 đến tháng 12-2020, 16 tuyến buýt có lộ trình đi qua cầu Thăng Long sẽ được điều chỉnh để phù hợp với phương án phân luồng tổ chức giao thông, phục vụ quá trình sửa chữa cây cầu này.