Đoàn cán bộ đại sứ quán Australia tại Việt Nam tham quan mô hình cà-phê tại HTX nông nghiệp bền vững Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Thương hiệu Simexco của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk đã được bảo hộ tại thị trường Mỹ qua USPTO-Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Simexco tự hào là đơn vị kinh doanh cà-phê lớn nhất tỉnh Đắk Lắk đạt doanh số trên 6.000 tỷ đồng/năm. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Một chuyến hàng được đóng container trực tiếp để xuất khẩu sang Mỹ của công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Du khách thưởng thức cà-phê trong không gian nhà dài truyền thống của người Ê Đê. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu đến du khách về trải nghiệm lối sống tỉnh thức tại thành phố cà-phê. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Trình diễn pha cà-phê với đá lạnh theo phong cách của người Hà Lan của thương hiệu Hiup Coffee. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Ngành cà-phê Việt Nam đang thực hiện phát triển chuỗi cung ứng cà phê từ người nông dân đến nhà rang xay theo tư duy kinh tế liên kết, hợp tác. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Các sản phẩm cà-phê trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng trước khi xuất ra thị trường tại tập đoàn An ThaiGroup. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)
Những quán cà-phê không gian truyền thống giúp du khách thưởng thức và tìm hiểu sâu về cà-phê, đời sống văn hóa của người dân bản địa. (Ảnh: Nhật Anh/TTXVN)