1.100 suất quà tặng nữ công nhân lao động khó khăn

NDO - Ngày 20/10, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tặng quà cho nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.
0:00 / 0:00
0:00
Trao quà cho nữ đoàn viên công đoàn.
Trao quà cho nữ đoàn viên công đoàn.

Tại buổi lễ, chị Trần Thị Khương Vy, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Công ty Công viên cây xanh Đà Nẵng đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Đây là Kỷ niệm chương do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của Phụ nữ Việt Nam.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã hỗ trợ 1.100 suất quà, trị giá 1,1 tỷ đồng cho 1.100 nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Qua đó, động viên các nữ công nhân, người lao động tích cực học tập, nâng cao trình độ, khắc phục khó khăn, góp phần tạo động lực để chị em nỗ lực trong công tác, lao động sản xuất.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động thành phố và Công ty TNHH Medlatec Đà Nẵng cũng thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”.

Tại buổi ký kết, Công ty TNHH Medlatec dành riêng 10.000 gói xét nghiệm miễn phí kiểm tra chức năng gan, chức năng thận, đường máu, mỡ máu cho giáo viên các trường mầm non và người lao động trong khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.