WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực miền nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
0:00 / 0:00
0:00
Lễ khai trương siêu thị.
Lễ khai trương siêu thị.

“Là nhà bán lẻ có quy mô lớn nhất trên thị trường về số lượng điểm bán, WinCommerce hiện đang sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+, hướng đến mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh, thành phố trong năm 2023”, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ.

Với đặc thù của thị trường bán lẻ hiện nay, sự ra đời của mô hình siêu thị WinMart Urban là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce. Tùy vào từng địa điểm, WinCommerce sẽ triển khai một trong ba mô hình là WinMart Premium (trung bình 500-800m2), WinMart Urban (1.000-2.000m2), WinMart+ Rural (100-120m2).

Khác với chiến lược mở mới tại các khu dân cư, đô thị cao cấp như mô hình WinMart Premium vừa ra mắt cuối tháng 4 vừa qua, mô hình Urban chủ yếu được triển khai tại các khu vực thành thị tấp nập, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng.

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ ảnh 1

Rất đông khách hàng tới mua sắm trong ngày đầu khai trương.

Với diện tích khu vực bán hàng và dịch vụ được mở rộng, mô hình siêu thị này mang đến danh mục hàng hóa đa dạng cùng hàng nghìn mặt hàng thực phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. WinMart Urban được dự đoán là mô hình có lợi thế lớn trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày nay và sẽ sớm được nhân rộng tại các quận lõi của các thành phố đô thị.

Tọa lạc ngay tầng 1 của mặt tiền tòa nhà Flora Novia, trên đại lộ Phạm Văn Đồng, siêu thị thu hút đông đảo cư dân trong khu vực tới trải nghiệm mua sắm nhân ngày khai trương.

Flora Novia là một trong số những tòa nhà nằm ở vị trí mặt tiền đắc địa của tuyến đường Phạm Văn Đồng, với hơn 500 căn hộ cùng mật độ dân cư sinh sống cao.

Nhận thấy đây là một địa bàn phát triển tiềm năng, WinCommerce hướng tới mục tiêu nâng cấp mô hình điểm bán, ra mắt mô hình WinMart Urban nhằm phục vụ cư dân tòa nhà và khu vực lân cận trong bán kính 5km với đa dạng dòng sản phẩm, dịch vụ tươi ngon thượng hạng cùng trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Với diện tích kinh doanh lên tới 824m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, quầy kệ được bài trí khoa học cùng nhận diện nổi bật, giúp tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.

Không gian siêu thị với nhiều màu sắc nổi bật, phá cách sẽ là điểm cộng cho việc thu hút khách hàng cũng như tạo cảm giác vừa mới mẻ, trẻ trung vừa thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Được biết, đây là thiết kế của Công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Louis Vuitton...

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ ảnh 2

Thiết kế hiện đại của Winmart Novia.

Tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng, khách hàng sẽ được tiếp cận với hàng nghìn mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn sạch, tươi và chất lượng mỗi ngày đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, siêu thị cũng được kỳ vọng sẽ tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm đến hàng gia dụng, hóa phẩm, thời trang...

Chị Minh Ngọc bày tỏ sự hào hứng khi siêu thị mở ngay dưới chân tòa chung cư: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng hàng hóa tại WinMart. Nhân dịp khai trương nên siêu thị có rất nhiều chương trình khuyến mại, mình vừa chọn lựa được nhiều sản phẩm ưng ý mà giá thì rất rẻ, lại được thêm ưu đãi tiết kiệm 20% khi mua rau thịt nữa”.

"Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, WinCommerce cũng chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu Việt và đảm bảo người tiêu dùng tiếp cận được với hàng hóa nội địa trên từng điểm bán”, đại diện chuỗi bán lẻ chia sẻ.

Bên cạnh chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cả năm cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli, WinCommerce triển khai các chương trình mua 1 tặng 1, tặng quà như: khách hàng có hóa đơn mua xà lách mỡ WinEco sẽ được tặng cà chua cherry, khách hàng mua hóa đơn thịt MEATDeli từ 150 nghìn đồng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như túi canvas, bộ gia vị...

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, khách hàng đến tham quan mua sắm sẽ được hưởng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, tham gia các hoạt động thử rượu vang cao cấp, ăn thử các thực phẩm độc đáo từ các nhà cung cấp tên tuổi.

Cùng với hệ thống WinMart/WinMart+/WIN cả nước, siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng (tầng trệt, Block A, số 1061 đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), với mô hình Urban sẽ là điểm đến phục vụ tốt nhu cầu của người dân khu vực thành thị, tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hàng đầu.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Phạm Văn Đồng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty cổ phần Thực phẩm Masan, Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Công ty trách nhiệm hữu hạn Miwon Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Abbott Healthcare Việt Nam, Công ty cổ phần Đồ hộp Hạ Long, Công ty cổ phần Sài Gòn Food, Công ty trách nhiệm hữu hạn Wilmar Marketing CLV, Công ty trách nhiệm hữu hạn FrieslandCampina Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nongshim Việt Nam...