Vinh danh các sản phẩm-dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025

Ngày 18/12, tại trụ sở tòa soạn Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã diễn ra Lễ Công bố và Vinh danh những sản phẩm-dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 được người tiêu dùng bình chọn.

10 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025. (Ảnh: ĐĂNG KHOA)
10 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025. (Ảnh: ĐĂNG KHOA)

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2006. Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, chương trình đã trở thành thước đo uy tín phản ánh niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời thúc đẩy sự kết nối bền chặt giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và truyền thông vì một thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch, hiện đại.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

ndo_br_tindung-dvxanh.jpg
ndo_br_tindung-vinhdanh1.jpg
Các sản phẩm, dịch vụ được vinh danh

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 là: “Giá trị chất - Niềm tin thật”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có giá trị và bản sắc riêng, minh bạch thông tin và các yếu tố xác thực, bảo đảm uy tín và niềm tin tiêu dùng.

ndo_br_tindung-dqb.jpg

Phát biểu khai mạc chương trình, nhà báo Đào Quang Bính, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, Trưởng Ban tổ chức đã nhấn mạnh: “Người tiêu dùng cần được hướng dẫn cách kiểm tra mã truy xuất. Các nhà bán lẻ cần yêu cầu nguồn hàng có chứng nhận đầy đủ. Đặc biệt, doanh nghiệp phải coi chất lượng sản phẩm và minh bạch thông tin là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững”.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam nhận xét, với chủ đề trọng tâm “Giá trị chất – Niềm tin thật” năm nay, tiêu chí đánh giá và bình chọn sản phẩm dịch vụ của chương trình Tin dùng Việt Nam 2025 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, có bản sắc riêng và minh bạch thông tin, vì một thị trường tiêu dùng bền vững và có trách nhiệm.

10 sản phẩm-dịch vụ được vinh danh Sản phẩm-Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025:

Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng Vắc-xin cho Trẻ em và Người lớn VNVC (Công ty Cổ phần Vắc-xin Việt Nam)

Bộ sưu tập gia dụng thông minh Samsung Bespoke AI (Samsung Việt Nam)

Hộp bảo quản thực phẩm Maestro Vacuum và Bình Giữ Nhiệt Metro Café (Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam)

Thịt ủ mát MEATDeli (Công ty Cổ phần Masan MEATLife)

Sữa tươi TH true MILK (Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH)

Xe VF5 (Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast)

Dịch vụ vận tải (Công ty TNHH Một Thành Viên Logistics Viettel)

Dòng sản phẩm chăm sóc gia đình OMO, Comfort, Sunlight (Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam)

Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY (Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam)

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa (Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến Sào Khánh Hòa)

ndo_br_tindugn-ll.jpg

Phát biểu về dấu mốc 14 năm liên tiếp được vinh danh, ông Song SungHo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lock&Lock Hà Nội cho biết: “Chương trình Tin Dùng Việt Nam đã trở thành thước đo uy tín phản ánh niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Việc được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn trong Top 10 Sản phẩm-Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam suốt 14 năm liên tiếp là minh chứng rõ nét cho cam kết lâu dài của LocknLock tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi xem đây là động lực để tiếp tục đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động phát triển bền vững, nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và cộng đồng”.

Bên cạnh đó, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 còn công bố và vinh danh Top 10 sản phẩm-dịch vụ Xanh và Bền vững; Top 10 sản phẩm-dịch vụ Tiên phong; Top 10 sản phẩm-dịch vụ Hữu ích; Top 10 sản phẩm-dịch vụ Ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm