Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

NDO - Chiều 6/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới. Với sự kiện này, Vinamilk hướng đến việc khẳng định từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
0:00 / 0:00
0:00
Bà Mai Kiều Liên (người cầm mic) cùng lãnh đạo Vinamilk chia sẻ về tầm nhìn, định vị của công ty nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Bà Mai Kiều Liên (người cầm mic) cùng lãnh đạo Vinamilk chia sẻ về tầm nhìn, định vị của công ty nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên cho biết, nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.

Vinamilk đã chăm sóc cho hàng chục triệu người dân Việt Nam suốt những năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất.

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ, trong đó chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Theo Vinamilk, bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn hệ thống của công ty bắt đầu từ tháng 7/2023.

Thành lập từ năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu. Các sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.