Các lãnh đạo cấp cao và các đại biểu tham dự rất phấn khởi khi chứng kiến sự thành công của Vietjet trên thị trường quốc tế. Vietjet đã đóng góp không chỉ vào sự phát triển hàng không Việt Nam mà còn mang hình ảnh và sản phẩm hàng không Việt Nam ra bầu trời quốc tế, tạo ra sự sôi động và những sản phẩm mới mẻ cho thị trường hàng không trong toàn khu vực, thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Trung Quốc - Việt Nam và giữa các nước trong khu vực.
Vietjet đang vận hành đội tàu bay mới và hiện đại, khai thác hơn 400 chuyến bay mỗi ngày với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các điểm đến tại các nước trong khu vực châu Á: Thái-lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc…
Vietjet bắt đầu khai thác đường bay đầu tiên tới Trung Quốc vào giữa năm 2014 với điểm đến đầu tiên là sân bay Côn Minh, và tiếp tục mở rộng mạng bay tới các thành phố khác của Trung Quốc như Thành Đô, Trùng Khánh, Thiên Tân, Thượng Hải… và các sân bay mới như Cáp Nhĩ Tân, Ngạc Nhĩ Đa Tư.
Với mạng bay quốc tế phủ khắp châu Á, Vietjet đã đưa thương hiệu hàng không Việt Nam và quảng bá hình ảnh điểm đến, văn hoá và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế trên toàn cầu. Tính tới nay, Vietjet đã chuyên chở xấp xỉ 20 triệu lượt khách hàng bay quốc tế.
Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Hãng tiếp tục mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích cho hành khách trên những chuyến bay.
* Trong chiều 25-4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo đã chứng kiến Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển thị trường, tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm, nông sản và sữa, các sản phẩm từ sữa tươi, sạch, hữu cơ giữa TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true Milk) và đối tác Wuxi Jinqiao International Food City - đơn vị sở hữu Trung tâm đầu mối hàng hóa lớn nhất Trung Quốc.
Lễ ký kết giữa TH và đối tác Trung Quốc là bước đi cụ thể hóa chủ trương hợp tác kinh tế giữa Chính phủ hai nước, đồng thời đón đầu cơ hội mở rộng thị trường khi Nghị định thư về xuất khẩu sản phẩm sữa của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc được ký chính thức.
Trước đó, TH đã tiên phong, chủ động phối hợp với các Bộ, ngành, cơ quan chức năng như Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn… trong việc cung cấp thông tin, đánh giá, trong quá trình các cơ quan phía Việt Nam làm việc với các cơ quan có thẩm quyền của Trung Quốc để đi đến thống nhất các chủ trương, nội dung của Nghị định thư.
TH cũng là một trong những đơn vị tiên phong xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc theo đường chính ngạch (đối với sản phẩm dưới 80% sữa) trước khi Nghị định thư được ký kết. Với việc sớm có lộ trình, kế hoạch và thực thi xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm sữa tươi/sữa chua vào Trung Quốc, thì khi Nghị định thư về xuất khẩu sản phẩm sữa của Việt Nam sang Trung Quốc chính thức được ký kết, TH đã sẵn sàng những cơ sở vững chắc để phân phối các sản phẩm thực phẩm, nông sản và đặc biệt là các sản phẩm sữa, các sản phẩm từ sữa tươi, sạch, hữu cơ mang thương hiệu TH True Milk tới các vùng trọng điểm của Trung Quốc.