#lòng tin

7 kết quả

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ Nguyễn Quốc Dũng.
Châu Mỹ

Lòng tin là yếu tố quan trọng trong quan hệ Việt Nam-Mỹ

Nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Mỹ (1995-2025) Đại sứ Việt Nam tại Mỹ Nguyễn Quốc Dũng nhận định rằng, từ hai cựu thù sau chiến tranh, Việt Nam và Mỹ trở thành Đối tác chiến lược toàn diện là một hành trình hiếm có trong quan hệ quốc tế.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 78.
Chính trị

Củng cố lòng tin, sự chân thành, tăng cường đoàn kết, thúc đẩy hợp tác, ứng phó hiệu quả

Chiều 22/9 (giờ địa phương), tại Trụ sở Liên hợp quốc ở New York, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 78 với chủ đề “ Cùng nhau nỗ lực củng cố lòng tin, thể hiện sự chân thành, tăng cường đoàn kết, thúc đẩy hợp tác song phương, đa phương, ứng phó hiệu quả với các thách thức mang tính toàn cầu, toàn dân, thúc đẩy phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, động lực và nguồn lực của sự phát triển” .
Thủ tướng Phạm Minh Chính trả lời câu hỏi của các thính giả tại phần đối thoại.
Chính trị

Tăng cường lòng tin, tạo đột phá trong quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ

Sáng 19/9, giờ địa phương, tiếp tục chương trình công tác tại Hoa Kỳ, sau khi rời San Francisco tới thủ đô Washington D.C, Thủ tướng Phạm Minh Chính tới thăm và có bài phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown với chủ đề: “Tăng cường lòng tin, nỗ lực hành động, tạo đột phá trong quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ vì hoà bình, hợp tác và phát triển bền vững”. Cùng dự có Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper.
Quang cảnh diễn đàn.
Kinh tế

Xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm nông nghiệp hữu cơ

Để phát triển thị trường hữu cơ tại Việt Nam, các chuyên gia cho rằng, việc xây dựng “lòng tin” đối với người tiêu dùng là rất quan trọng. Điều này cần cả quá trình với sự nỗ lực từ nhiều bên, từ cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp sản xuất, hệ thống phân phối và chính người tiêu dùng.