#đa phương tiện

10 kết quả

Tọa đàm “Báo chí thu hút gen Z bằng nội dung sáng tạo” thu hút sự tham gia của các chuyên gia, nhà quản lý về báo chí-truyền thông, cùng đông đảo công chúng Gen Z. (Ảnh: VietnamPlus)
Báo chí cách mạng Việt Nam

"Trẻ" hóa báo chí để thu hút Gen Z

Thế hệ Z (Gen Z) đang trở thành một trong những đối tượng tiêu dùng truyền thông lớn nhất hiện nay. Giữa bối cảnh truyền thông số ngày càng phát triển, công chúng nói chung và gen Z nói riêng đòi hỏi các tờ báo có những đổi mới về chất lượng nội dung, tích hợp đa phương tiện để mang lại đầy đủ trải nghiệm hấp dẫn.

Hội thảo lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi).
Báo chí cách mạng Việt Nam

Tổ hợp báo chí-truyền thông chủ lực đa phương tiện: Động lực đổi mới trong Dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi)

Dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi) đã đưa ra đề xuất về mô hình “tổ hợp báo chí-truyền thông chủ lực đa phương tiện” với mục tiêu xây dựng các cơ quan báo chí chủ lực, có khả năng sản xuất nội dung trên nhiều nền tảng, đa phương thức, thực hiện hiệu quả vai trò định hướng thông tin và phục vụ lợi ích công chúng.