Triển khai chiến dịch truyền thông chương trình Âm nhạc của ABBA tại TP Hồ Chí Minh

NDO - Chiều 9/9, buổi lễ chính thức khởi động chiến dịch truyền thông quy mô lớn của Tour lưu diễn The Music of ABBA đã được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.
0:00 / 0:00
0:00
Đại diện SPO và Công ty TNHH Truyền thông Halotimes ký kết hợp tác tại buổi lễ.
Đại diện SPO và Công ty TNHH Truyền thông Halotimes ký kết hợp tác tại buổi lễ.

Theo Ban tổ chức, một chiến dịch truyền thông quy mô lớn sẽ được triển khai trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh, với hàng loạt hoạt động truyền thông sôi động, biến thành phố trở thành một sân khấu âm nhạc hoành tráng với đủ màu sắc, âm thanh.

Những giai điệu bất hủ của ABBA sẽ vang lên trên nhiều con đường ở thành phố, đánh thức niềm đam mê âm nhạc trong mỗi người.

Sự hợp tác chiến lược lần này là một bước tiến quan trọng, mở ra cánh cửa để Ban tổ chức cùng nhau kiến tạo nên những đêm nhạc hoành tráng, khó quên, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao của khán giả; đồng thời, tạo thành điểm nhấn trong hoạt động kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thuỵ Điển.

Triển khai chiến dịch truyền thông chương trình Âm nhạc của ABBA tại TP Hồ Chí Minh ảnh 1

Bà Hồ Phương, Giám đốc truyền thông của SPO, chia sẻ về chiến dịch truyền thông chương trình Âm nhạc của ABBA tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức sẽ chính thức bán vé chương trình tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 11 giờ ngày 10/9 tại kênh bán vé như: SocTrip, VN Pay, C Ticket. Ngoài ra, khán giả có thể mua vé trực tiếp tại Dinh Độc Lập và bến Bạch Đằng.

Tour lưu diễn The Music of ABBA (Âm nhạc của ABBA) của nhóm nhạc ARRIVAL đến từ Thụy Điển do Nhà hát lớn Hà Nội và Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (SPO) phối hợp tổ chức.

Dự kiến, chương trình tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tại Dinh Độc Lập; chương trình tại Thành phố Đà Nẵng diễn ra vào ngày 8/10 và tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 12/10.