Trưa 4-5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ TP Hồ Chí Minh) một chiếc túi mầu đen, bên trong có laptop Acer, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh.
Theo đó, tối 3-5, ông N.N.H đi trên chuyến bay BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại.
Đến trưa 4-5, hành khách này đã nhận lại tài sản thất lạc. Ông H. bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay và cho biết, mãi đến khi nhận được thông báo từ Hãng Jestar vào sáng 4-5 thì anh H. mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.
Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh ngày 1-5 cũng bỏ quên trên máy bay một túi xách, bên trong có môt Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.
Tổng tài sản của hai hành khách bỏ quên trị giá hơn 200 triệu đồng cùng nhiều vật dụng có giá trị.
Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, liên tục trong những ngày gần đây, không chỉ hai trường hợp trên mà phi hành đoàn và nhân viên Hãng tại sân bay đã tìm thấy và trao trả tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên trên máy bay.
Ban lãnh đạo Jetstar Pacific cũng đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, bảo đảm an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.
Tháng 11-2018, Bộ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể đã gửi thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay BL693 ngày 3-11 đã phát hiện và trả lại hơn 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay.