Trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên

NDO - Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Zott Việt Nam đã khởi động thành công chương trình Quỹ Dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn”, qua đó trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên.
0:00 / 0:00
0:00
Lễ hội Trung thu và trao quà cho trẻ em tại Trường Mầm non xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum - địa điểm hỗ trợ đầu tiên của chương trình Quỹ Dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn". (Ảnh: NFVC)
Lễ hội Trung thu và trao quà cho trẻ em tại Trường Mầm non xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum - địa điểm hỗ trợ đầu tiên của chương trình Quỹ Dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn". (Ảnh: NFVC)

Chiều 17/9, tại xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức tổng kết chương trình Quỹ Dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn" và trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên.

Mục tiêu của chương trình Quỹ Dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn” là kêu gọi đủ 80.000 hũ váng sữa trao tặng cho trẻ em nghèo tại 4 tỉnh Tây Nguyên.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Zott Việt Nam đã khởi động chương trình Quỹ Dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn”. Đây là hoạt động không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng, mà còn lan tỏa tinh thần yêu thương, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em đang thiếu hụt dinh dưỡng tại những nơi có điều kiện sống khó khăn.

Mục tiêu của chương trình là kêu gọi đủ 80.000 hũ váng sữa trao tặng cho trẻ em nghèo tại 4 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, và Đắk Nông. Trong đó, Zott Monte đã chủ động đóng góp 40.000 hũ váng sữa, và 40.000 hũ còn lại kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng thông qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong suốt thời gian diễn ra từ ngày 23/7/2024 đến 17/9/2024, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng.

Cụ thể, có 40.000 lượt chia sẻ MV và hàng trăm lượt tham gia gửi lời chúc Photoframe gây quỹ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Zalo và website chính thức của chương trình ZottMonteCungbelonkhon.vn.

Theo dự kiến, chương trình Quỹ Dinh dưỡng hoàn thành mục tiêu vào giữa tháng 9/2024, nhưng chỉ đến ngày 30/8/2024, ban tổ chức đã nhận về số lượt tương tác từ cộng đồng đạt mục tiêu sớm hơn. Điều này chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình đối với cộng đồng xã hội.

Trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên ảnh 1

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 20.000 hũ váng sữa từ Quỹ Dinh dưỡng cho Sở Lao động-Thương binh và Xã hội hỗ trợ trẻ em khó khăn tỉnh Kon Tum. (Ảnh: NFVC)

Xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum là điểm trao tặng váng sữa đầu tiên trong hành trình trao Quỹ Dinh dưỡng của Zott Monte đến 4 tỉnh Tây Nguyên. Công ty TNHH Zott Việt Nam sẽ tiếp tục trao tặng số váng sữa còn lại lần lượt đến các huyện, xã thuộc 4 tỉnh này theo danh sách Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cung cấp.

Các đợt trao quà sắp tới dự kiến diễn ra vào giữa tháng 10/2024. Đây là bước khởi đầu cho những nỗ lực của Zott Monte trong hành trình thiện nguyện vì trẻ em nghèo ở Tây Nguyên và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước trong các năm tiếp theo.

Theo đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, việc trao tặng 80.000 hũ váng sữa không chỉ góp phần làm đa dạng nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các em nhỏ mà còn thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng cũng như các đối tác. Điều này chứng tỏ tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm xã hội của mọi người ngày càng được nâng cao. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của lòng nhân ái và sự sẻ chia, mang lại hy vọng và niềm vui cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa.

Phó Tổng Giám đốc Zott Việt Nam Bùi Quốc Hùng chia sẻ niềm tự hào khi chương trình Quỹ Dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn" đã hoàn thành mục tiêu trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em tại Tây Nguyên sớm hơn dự kiến. Sự thành công của chương trình với hàng chục nghìn lượt chia sẻ và ủng hộ từ cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội là minh chứng cho tình yêu thương có thể làm nên sức mạnh, và cũng là nguồn động lực lớn giúp công ty tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện khác, lan tỏa tình yêu thương lớn hơn nữa đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước. Doanh nghiệp sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em Việt Nam.