Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Hồng Diên, Bộ trưởng Công thương; Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo các sở, ngành, các doanh nghiệp cùng dự.
Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Phan Văn Mãi nhấn mạnh, Thành phố tôn vinh 45 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng là những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh nổi bật và có nhiều nỗ lực trong xây dựng và phát triển thương hiệu quy tụ hơn 36.000 lao động và doanh thu đạt khoảng hơn 333.000 tỷ đồng cùng nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội của thành phố.
Trong đó, có 25 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2020, tiếp tục được thành phố công nhận theo quy chế bình chọn của Giải thưởng.
Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định giá trị thương hiệu bền vững của doanh nghiệp trước những khó khăn, thách thức nhất là trong bối cảnh hoạt động của doanh nghiệp phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi thành phố trải qua giai đoạn chống dịch Covid-19 đầy cam go từ năm 2020 kéo dài đến năm 2021.
Dịp này, lãnh đạo Thành phố cũng kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng thành phố thực hiện tốt 3 trụ cột trách nhiệm, đó chính là: Trách nhiệm với chính doanh nghiệp mình-để tiếp tục giữ vững và phát triển thành các thương hiệu mạnh, vươn tầm quốc tế; trách nhiệm đối với cộng đồng doanh nghiệp thành phố nói chung để dẫn dắt các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp khác cùng phát triển, cùng liên kết hình thành những tập đoàn kinh tế lớn, nguồn lực mạnh; trách nhiệm đối với sự phát triển bền vững của thành phố.
Giải Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh là giải thưởng thường niên do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng, gắn liền với thương hiệu thành phố.