Nước lũ cuôi trôi xe múc, một người bị mất tích

NDO -

Chiều 1/4, theo thông tin từ Ủy ban nhân dân huyện Tây Giang (Quảng Nam), trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ trôi xe múc khi đi qua cầu ngầm bị nước lũ cuốn, làm một người mất tích.

Khu vực xảy ra vụ trôi xe múc làm một người mất tích.
Khu vực xảy ra vụ trôi xe múc làm một người mất tích.

Theo ông Trần Văn Ta, Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông nghiệp huyện Tây Giang, lúc 11 giờ 45 phút cùng ngày, tại khu vực thôn A grồng, xã A Tiêng (huyện Tây Giang), có một xe múc cùng ba công nhân (của Công ty Đ.H.P) bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua cầu ngầm trên sông A Vương. 

Khi xảy ra sự việc, có 2 người đã tự bơi vào bờ an toàn, còn anh Đoàn Viết D. (sinh năm 1986), quê Hải Phòng bị nước cuốn mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền Tây Giang đã huy động lực lượng quân sự, dân quân với hơn 20 người cùng phương tiện khẩn trương tìm kiếm anh Đoàn Viết D, nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tây Giang Nguyễn Văn Lượm cho biết, chính quyền địa phương đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức tìm kiếm người còn mất tích; đồng thời đề nghị y tế địa phương theo dõi, chăm sóc sức khỏe 2 công nhân bị nạn. 

Ông Lượm cho biết, trong 2 ngày qua, trên địa bàn huyện Tây Giang có mưa to, kéo dài làm cho nước từ các khe sông, suối đổ vào sông A Vương rất lớn, tạo nên dòng chảy mạnh và dâng cao, ảnh hưởng rất lớn đến việc đi lại của người dân.