Thông tin doanh nghiệp

Xúc xích ăn liền Handy sản phẩm mới của Đức Việt

Năm 2021 là một năm khó khăn với mọi người và nhiều doanh nghiệp. Dịch Covid-19 đã khiến mọi hoạt động trở nên bị đình trệ. Bất chấp trở ngại, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt vẫn cố gắng duy trì hoạt động và ra các sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Xúc xích ăn liền Handy sản phẩm mới của Đức Việt

Sản phẩm năm nay được giới thiệu ra thị trường là dòng xúc xích ăn liền tiệt trùng vị heo và vị bò. Với nguồn nguyên liệu thịt sạch nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại theo tiêu chuẩn cao sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Từ nhiều năm nay, Thực phẩm Đức Việt nổi tiếng với dòng xúc xích tươi nổi tiếng theo công nghệ của Đức được nhiều người ưa thích. Với nền tảng đó, năm 2021 công ty ra dòng sản phẩm xúc xích ăn liền tiệt trùng với sự tiện lợi và không cần bảo quản nhưng vẫn giàu dinh dưỡng.

Xúc xích ăn liền Handy cùng em tới trường trong mùa dịch -0
 

Dòng xúc xích ăn liền có ưu điểm là  sử dụng trong khi đi học, đi làm, đi chơi xa… Kết hợp bánh mỳ, mì tôm... ai cũng có thể dùng được mà không mất công chế biến hoặc bảo quản. Sản phẩm giải được bài toán bảo quản nên rất tiện lợi. Nguyên liệu chính làm từ thịt gà, đạm đậu nành, đường muối… 

Các thanh xúc xích  xinh xắn, gọn gàng bắt mắt được đóng thành các gói nhỏ giúp trẻ em có thể sử dụng mang tới trường, tới lớp hay đi chơi khi cần đồ ăn rất tiện.

Ngoài ra giá thành rất hợp lý phù hợp túi tiền nhiều gia đình nhưng vẫn đủ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì nhiều ưu điểm nổi trội mà chỉ vừa ra mắt một thời gian ngắn mà sản phẩm xúc xích ăn liền tiệt trùng trở thành hot trend trong nhiều gia đình. Nhất là các bé. 

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt chuyên sản xuất và kinh doanh xúc tươi và thịt chế biến sẵn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong suốt gần hai thập kỷ qua. Cùng sự thay đổi về vốn đầu tư, từ một doanh nghiệp Việt Nam nhỏ giờ đã lớn mạnh trở thành một doanh nghiệp FDI của Hàn Quốc thì các sản phẩm xúc xích nói chung ngày càng đa dạng phong phú hơn để đáp ứng thị hiếu thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam.