Khởi xướng chiến dịch "Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc"

Nhân tháng hành động vì trẻ em, ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy (trực thuộc Unilever Việt Nam) đã chung tay tổ chức chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc”.

Khởi xướng chiến dịch "Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc"

Với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và các chuyên gia tâm lý hàng đầu, chiến dịch mang đến cho các bậc phụ huynh những cái nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con trẻ. Điểm nhấn của chiến dịch là chương trình từ điển mini “Ươm mầm hạnh phúc”, mô phỏng các tình huống phụ huynh thường cư xử chưa khéo léo và gợi ý các cách gieo nụ cười cho con.

Ngoài ra, các chuyên gia tâm lý cũng chia sẻ vấn đề sức khỏe tinh thần ở trẻ và cách thực hành giúp phụ huynh nuôi dạy con hạnh phúc.

Không dừng ở đó, hơn 2.000 hộp quà Ươm mầm hạnh phúc, gồm 3 cuốn sách “Hít hà mùi đất nước”, 1 phần quà học liệu trò chơi gia đình, 1 bộ trồng cây cho bé và 1 gel rửa tay Lifebuoy, được gửi đến hàng nghìn phụ huynh may mắn khi tham gia chiến dịch.

Qua chiến dịch, hơn 6.000 phần quà được trao đến trẻ em khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.