Trong đó, gói thầu XL01 tổ chức 1 mũi thi công bê-tông nhựa; 2 mũi thi công nền đường gom, đường ngang; 1 mũi lắp đặt dải phân cách; 1 mũi thi công gia cố mái ta-luy.
Gói XL02 tổ chức 2 mũi thi công bê-tông nhựa; 2 mũi thi công nền đường gom, nút giao Chợ Lầu; 1 mũi thi công hạng mục an toàn giao thông (lắp đặt dải phân cách).
Gói XL03 tổ chức 2 mũi thi công bê-tông nhựa; 2 mũi thi công nền đường gom, nút giao Đại Ninh.
Gói XL04 tổ chức 3 mũi thi công bê-tông nhựa; 5 mũi thi công nền đường gom, đường ngang, nút giao ; 2 mũi lắp đặt dải phân cách, lắp đặt tôn hộ lan; 1 mũi thi công lan-can cầu vượt Ma Lâm (nghỉ ngày 21, 22/1).
Tính đến nay, khối lượng thi công toàn dự án đạt gần 73%, trong đó, tuyến chính đạt gần 90%. Trong các tháng 11, 12/2022 và 1/2023, phần lớn đơn vị đều tổ chức các mũi thi công xuyên đêm, tập trung ở hạng mục bê-tông nhựa.
Hạng mục bê-tông nhựa được yêu cầu hoàn thành toàn bộ trước ngày 30/3 tới; hệ thống an toàn giao thông, cầu vượt,… hoàn thành chậm nhất trong tháng 4, phấn đấu hoàn thành, đưa dự án vào khai thác trước ngày 30/4/2023.